Thể thao

10.000 võ sư, võ sinh tham dự Hội diễn võ thuật cổ truyền Hà Nội

14/10/2014, 16:10

Sáng nay (14/10), Báo Thể thao HCM đã phối hợp với Hội võ thuật Hà Nội tổ chức họp báo giới thiệu về Hội diễn võ thuật Hà Nội mở rộng lần thứ 30.

Ông Mai Hắc Long - Phó Trưởng VP đại diện Báo TTTPHCM tại Hà Nội điều hành cuộc họp báo
Ông Mai Hắc Long - Phó Trưởng VP đại diện Báo Thể thao TPHCM tại Hà Nội điều hành buổi họp báo

Với mục đích phát huy tinh thần thượng võ – sẵn sàng bảo vệ tổ quốc và bảo tồn văn hóa võ cổ truyền dân tộc, Báo Thể thao TPHCM đã phối hợp với Hội võ thuật Hà Nội tổ chức Hội diễn võ thuật Hà Nội mở rộng lần thứ 30 – tranh cúp Báo Thể thao TPHCM lần thứ 30.

Hội diễn quy tụ trên 50 võ đường, môn phái, CLB võ thuật trong và ngoài nước với khoảng hơn 10.000 võ sư, võ sinh tham dự. Các môn phái, võ sinh sẽ tham gia tranh tài ở 7 nội dung gồm: Quyền tự chọn cá nhân; Binh khí tự chọn cá nhân; Tập thể tự chọn (quyền và binh khí); Song đối luyện tự do (tay không với tay không, tay không với binh khí và binh khí với binh ); Công phu nội công; Dưỡng sinh và Lân Sư Rồng với 250 bộ huy chương các loại. Riêng bộ môn Lân Sư Rồng không trao huy chương, các đoàn tham dự được trao kỷ niệm chương.

Hội diễn sẽ diễn ra từ ngày 14/11 và kết thúc vào ngày 16/11 tại nhà thi đấu quận Cầu Giấy, 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội. Hội diễn võ thuật Hà Nội mở rộng là hoạt động thường niên của Hội võ thuật Hà nội và là sự kiện có úy tín lớn trong phong trào tập luyện võ thuật của miền Bắc.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.