Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" phần 3: Lộ cái kết của nữ chính Oh Yoon Hee?

30/06/2021, 11:31

Mới đây, Eugene đã vô tình để lộ một chi tiết quan trọng trong số phận của nhân vật Oh Yoon Hee trong "Cuộc chiến thượng lưu" tập 5 phần 3.

img

Tương lai của nhân vật Oh Yoon Hee khiến nhiều khán giả tò mò

"Penthouse" (tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu") phần 3 hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích trong tháng 6.

Tập mở màn của mùa 3 được ra mắt tối 4/6 và nhanh chóng khuynh đảo màn ảnh nhỏ với rating (tỷ suất người xem) liên tục đứng đầu các chương trình ăn khách của xứ kim chi. Phần phim mới nhanh chóng đạt được tỷ suất người xem lên đến 21,5% và duy trì đều đặn ở mức 19,5% sau đó.

Sau tập phát sóng thứ 4, "Cuộc chiến thượng lưu" phần 3 vấp phải nhiều chỉ trích nhưng vẫn không thể phủ nhận sức hút đặc biệt của tác phẩm được mệnh danh là "siêu phẩm truyền hình" Hàn Quốc.

img

Thi thể được cho là Oh Yoon Hee

Mới đây, nhà sản xuất úp mở việc nữ chính Oh Yoon Hee (Eugene) có thể mất mạng trong tập 5 sau cuộc rượt đuổi gay cấn với chủ tịch Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon).

Clip giới thiệu tập 5 phim "Cuộc chiến thượng lưu" 3 cho thấy Oh Yoon Hee dường như thật sự đã chết. Trong video nhá hàng tập sắp phát sóng này, không khí tang thương bao trùm bộ phim, Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) thì bật khóc nức nở, còn con gái Oh Yoon Hee là Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) cũng rơi vào tuyệt vọng.

Tuy nhiên, trong đoạn video hậu trường quá trình ghi hình phân cảnh rượt đuổi bên bờ vực của Oh Yoon Hee và Ju Dan Tae, các diễn viên trong phim vô tình tiết lộ cái kết của nữ chính Oh Yoon Hee.

img

img

Hậu trường cảnh chiếc xe hơi lao xuống vực trong "Cuộc chiến thượng lưu" tập 5 phần 3

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện ngắn của Eugene và Choi Ye Bin (diễn viên đóng vai Ha Eun Byul) đã vô tình để lộ một chi tiết quan trọng trong số phận của hai nhân vật này.

Cụ thể trước khi quay phân cảnh xe gần như bị lao xuống vực Choi Ye Bin đã lo lắng hỏi Eugene rằng: “Khi xe bị rơi xuống và nước bắt đầu tràn vào thì cửa có mở ra được không ạ?”

Eugene lúc này đã điềm tĩnh trấn an Ye Bin rằng cửa sẽ được mở và cô hứa không để cô bé bị rơi xuống. Chi tiết nhỏ này trong hậu trường được người xem dự đoán là liên quan đến tình tiết về sau của phân đoạn “Yoon Hee đẩy xe bên bờ vực”. Có lẽ chiếc xe đã thực sự rơi xuống nước và Yoon Hee phải nhanh chóng mở cửa xe để lôi Eun Byul ra ngoài.

Nhiều khán giả cho rằng đây rất có thể là cái kết thực sự của nhân vật Oh Yoon Hee. Phần đông dư luận dự đoán Oh Yoon Hee chỉ chết giả, rồi sẽ sớm được "hồi sinh", tương tự kịch bản của hai mùa trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.