Điện ảnh

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 12: Lưu làm thám tử minh oan cho Luyến

26/04/2023, 18:00
image

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 12 lên sóng tối 26/4, hé lộ cảnh Lưu tin tưởng Luyến vô tội nên quyết làm thám tử minh oan cho cô.

Bà Tình bị đòi 300 triệu để cứu con dâu

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 12 lên sóng tối 26/4 hé lộ cảnh bà Tình (NSƯT Thanh Quý) tới bệnh viện nơi Nhật - người bị Luyến (Thanh Hương) đâm nằm viện để xin lỗi. Tại đây, bà gặp vợ Nhật.

"Bà giỏi thương vay khóc mướn nhỉ? Bà đẻ ra nó à? Nó đuổi bà ra khỏi nhà rồi, tốt nhất bà để cho nó rũ tù đi, cho nó chừa cái thói hành hung, làm hại người khác", vợ Nhật nói. Người phụ nữ này cũng đòi bà Tình phải đưa 300 triệu đồng để đền bù vì việc Luyến đã gây ra.

img

Vợ Nhật đã đòi bà Tình số tiền lên đến 300 triệu đồng để cứu Luyến

Lưu làm thám tử minh oan cho Luyến

Trong khi đó, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) cùng mọi người trong xóm họp bàn tìm cách giúp Luyến thoát tội. "Qua những thông tin thu thập được từ Luyến, tôi tin cô ấy vô tội. Có khi thằng Nhật mang cái tội ấy chứ. Luyến nó kháng cự nên mới rút dao nó đâm", Lưu phân tích.

Anh cũng cho rằng phải tìm ra bằng chứng cho thấy Luyến chỉ kháng cự lại người hàng xóm tên Nhật. Đúng lúc này, Lưu nghĩ tới Bình (Minh Cúc). "Hôm qua, hình như tôi thấy con Bình nó chạy vút qua. Mọi người không thấy bất thường à? Từ sáng tới giờ không thấy nó ở đây, chứng tỏ là có vấn đề", Lưu nói tiếp.

img

Lưu thuyết phục Bình đưa bằng chứng cứu Luyến khỏi tù tội

Tiếp đó, Lưu còn phân công công việc cho từng thành viên trong xóm trọ. Anh phân bà Lục đi nhặt ve chai quanh hiện trường vụ án tìm manh mối, còn Linh đi ship hàng cũng hỏi han tất cả anh em ở khu chợ. Riêng bà Tình, nhiệm vụ của bà là phải... dừng khóc để Lưu bình tĩnh xử lý mọi việc và cứu Luyến.

img

Bà Tình khóc vì lo sợ con dâu phải vào tù

Liệu Lưu có thuyết phục được Bình (Minh Cúc) tung bằng chứng cứu Luyến khỏi tù tội? Câu trả lời sẽ có trong tập 12 phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" phát sóng vào 21h40 thứ tư (26/4) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.