Showbiz

"Đá xéo" fan của BTS, Katy Perry lập tức phải lĩnh "biển đen" đáng sợ

08/12/2019, 11:51

Vì đùa rằng người hâm mộ của BTS như những đứa trẻ, Katy Perry đã bị chỉ trích và ngay lập tức phải “chịu trận”.

img
Katy Perry bị cho là đã coi thường, thiếu hiểu biết về người hâm mộ của nhóm BTS

Trong chương trình Jingle Ball 2019 diễn ra tại Los Angeles mới đây, Katy Perry đã phải nếm trải “biển đen” đáng sợ từ phía người hâm mộ của nhóm nhạc BTS. Tất cả xuất phát từ câu nói đùa nủa nữ ca sĩ dành cho người hâm mộ của nhóm nhạc tới từ Hàn Quốc.

Theo đó, rất đông đảo khán giả đã đến chương trình để cổ vũ cho màn trình diễn của BTS. Sau khi nhóm biểu diễn xong, tới lượt Katy Perry. Bước lên sân khấu, Katy Perry nói đùa rằng, các ARMY (fanclub của BTS) nên vui mừng vì hầu hết họ đều phải thức khuya và đã quá giờ đi ngủ.

Câu nói đùa này của nữ ca sĩ người Mỹ đã khiến cộng đồng fan BTS nổi giận và cho rằng, cô đang ví người hâm mộ những đứa trẻ mà không biết rằng, các fan của nhóm nhạc Hàn Quốc có độ tuổi rất đa dạng.

img

Ngay khi cô giọng ca sinh năm 1984 ngắt lời, nhiều người hâm mộ của BTS và những người không hài lòng với câu nói đùa của Katy Perry đã đứng dậy bỏ về. Số còn lại ở lại chương trình nhưng đã phản ứng với câu nói này bằng cách tắt hết light stick tạo thành một “biển đen” dưới hàng ghế khán giả, im lặng trong suốt màn biểu diễn của nữ ca sĩ.

“Biển đen” là khái niệm xuất phát từ làng giải trí Hàn Quốc và đây là điều đáng sợ với tất cả các nghệ sĩ. Đó là cách thức để những người hâm mộ trừng phạt nghệ sĩ. Họ sẽ tắt hết đèn phát sáng, im lặng không vỗ tay hay cổ vũ trong màn biểu diễn của nghệ sĩ, và điều ấy còn được coi là màn tẩy chay của họ dành cho tiết mục biểu diễn trên sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.