Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Mai hôn Công lúc nửa đêm

27/04/2023, 15:41
image

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15 lên sóng tối 27/4 hé lộ cảnh Hà và Trâm Anh quay được video Công và Mai thân mật lúc nửa đêm.

Em dâu giữ bằng chứng Công thân mật với Mai

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15 lên sóng tối 27/4 hé lộ cảnh Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) hẹn nhau tới chỗ làm của Công (Quang Sự) để điều tra về mối quan hệ của Công và cô thực tập sinh.

Hà đến nơi trước, đứng núp đằng sau thấy Công và Mai (Ngọc Anh) đang nói chuyện. Cụ thể, Công tới chỗ làm và phát hiện tình trạng của các loại cây không nghiêm trọng như cô sinh viên thực tập thông báo với anh qua điện thoại. Anh tức giận nói: "Có thế này thôi mà cô không tả chính xác làm mất công tôi lên đây. Thôi về nhà ngủ đi". Đúng lúc Công quay người định bước đi thì Mai đột ngột đưa tay giữ Công lại và hôn anh.

img

Mai đột ngột hôn Công lúc nửa đêm khiến Hà và Trâm Anh choáng váng

Ở bên ngoài, Hà và Trâm Anh ngỡ ngàng trước hành động của Mai nên đã rút điện thoại ra để quay video làm bằng chứng. Cô nói với Trâm Anh: "Thấy chưa, phải quay video về làm bằng chứng chứ không là chị Phương cứ tin tưởng mù quáng ý".

img

Hà và Trâm Anh choáng váng khi chứng kiến hành động thân mật giữa Công và Mai

Bé Long tố chuyện bố mẹ đi bắt quả tang

Ở một diễn biến khác, trong lúc đi chợ mua đồ ăn sáng cùng bà Cúc (NSND Lan Hương), bé Long - con trai Hà buột miệng hỏi "quả tang là quả gì? Có ngon không ạ?". Khi bà nội gặng hỏi, cậu bé kể tối qua Thành (Doãn Quốc Đam) nhận tin nhắn của Danh (Thanh Sơn) báo đi bắt quả tang nên vội vàng cho con trai xuống ngủ với ông bà.

Về đến nhà, bà Cúc lên phòng tìm Thành (Doãn Quốc Đam) thì thấy Hà và vợ chồng Danh đều ở đó. Thấy thái độ các con không bình thường, bà Cúc hỏi: "Sao tự dưng cả 4 đứa đều chui hết vào đây thế này?". Để mẹ không khỏi nghi ngờ, Hà vội vàng lên tiếng: "Hai vợ chồng Danh đi sang phòng con để nhờ con tư vấn cách sinh con trai ạ".

Bà Cúc quay sang Danh hỏi: "Mẹ tưởng hai vợ chồng con bảo là kế hoạch mấy năm nữa mới sinh cơ mà? Bây giờ lại quyết định sinh em bé luôn à?".

Có lẽ lý lẽ của Hà chưa đủ thuyết phục bà Cúc, bà cũng bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không bình thường giữa các con.

img

Gia đình Thành và gia đình Danh bàn bạc tìm cách giải quyết chuyện của Công và Mai

Liệu Bà Cúc có biết lý do thực sự của cuộc họp bất thường trong gia đình? Hà và Trâm Anh có cho Phương xem bằng chứng Công thân mật với Mai? Danh và Thành sẽ làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình Công? Diễn biến chi tiết tập 15 "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.