360 độ thể thao

"Giấc mơ mùa thu" mang về gần 2 tỷ đồng cho trẻ em nghèo khuyết tật

02/11/2022, 20:38

1 tỷ 750 triệu đồng giúp trẻ em khuyết tật là số tiền quyên góp được sau giải Risemount Invitational Championship 2022 - “Autumn Dream”.

Ngày 1/11, Tập đoàn T99 cùng Quỹ Risemount Foundation đã tổ chức giải golf Risemount Invitational Championship 2022 với chủ đề “Autumn Dream” (Giấc mơ mùa thu) tại sân Golf Long Biên, Hà Nội.

img

Các golfer chụp ảnh lưu niệm trước giờ phát bóng

Đây là giải đấu thường niên của Tập đoàn T99, được tổ chức nhằm mục đích tri ân đối tác, khách hàng, đồng thời qua đó gây quỹ ủng hộ cho quỹ Risemount Foundation.

Giải đấu thu hút hơn 80 golfer trong đó có rất nhiều các golfer tiêu biểu, KOL của làng golf trong nước như: Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội golf Việt Nam, Lê Hùng Nam; chuyên viên golf TC TDTT Nguyễn Thái Dương; HLV Jay Park; Shark Phạm Thanh Hưng; Cựu người mẫu Thúy Hằng; Miss golf Lê Thanh Tú...

Các golfer thi đấu ở 4 bảng A, B, C và bảng Nữ. Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, golfer Phạm Minh Phong giành ngôi vô địch (Best gross) với gross 78.

Đồng thời, BTC đã trao giải nhất bảng A, B, C và bảng nữ lần lượt cho các golfer: Phạm Tuấn Khang, Vũ Minh Thắng, Jung Gang Lim và Thái Ngọc Diệp. Cùng với đó là các giải nhì, ba các bảng và giải kỹ thuật.

Có mặt tại giải đấu, Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ: “Giải đấu được tổ chức không phô trương nhưng bài bản và có nhiều golfer tên tuổi tham gia. Giải đấu mang ý nghĩa rất nhân văn nên thắng thua không quá quan trọng”.

Trong khi đó, Hoa khôi Golf Việt Nam Thanh Tú cho hay, Risemount Invitational Championship 2022 không đơn thuần là một hoạt động thể thao mà hướng tới ý nghĩ cao đẹp, vì cộng đồng. Nhờ điều này, cô tin giải đấu sẽ rất lan tỏa.

img

BTC trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ

Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Tập đoàn T99, Trưởng BTC giải thông tin: “Ngoài ý nghĩa tri ân các đối tác, khách của của T99, giải sẽ cùng với quỹ từ thiện Thiện Nhân và những người bạn đem đến khoảng 3000 suất mổ cho trẻ em nghèo khuyết tật, thắp lên ước mơ cho các em có hoàn cảnh đặc biệt và mang đến cuộc sống bình thường”.

Tại buổi trao giải, BTC đã đấu giá bức tranh Liên tâm của họa sĩ trẻ Bùi Nguyễn Phương Trang cũng là Chủ tịch quỹ Risemount Foundation.

Bức tranh đã được golfer Jung Gang Lim đấu giá với mức 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, một số golfer cũng đã ủng hộ cho quỹ, để nâng tổng số tiền quyên góp được tại buổi trao giải là 1 tỷ 750 triệu đồng.

Quỹ Risemount Foundation được thành lập với sứ mệnh làm công tác thiện nguyện trong hai lĩnh vực giáo dục và y tế. Đối với lĩnh vực giáo dục quỹ đã và đang hỗ trợ xây dựng các điểm trường cho trẻ em nghèo vùng cao gặp khó khăn. Còn đối với lĩnh vực y tế, trước mắt quỹ sẽ hỗ trợ cho Quỹ Thiện Nhân và những người bạn, đóng góp cho việc thực hiện phẫu thuật cho các trẻ em khuyết tật cơ quan sinh dục trên cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.