Điện ảnh

"Hẹn hò chốn công sở" tập 12: Xuất hiện "biến", không có đám cưới cổ tích?

05/04/2022, 19:53
image

Review "Hẹn hò chốn công sở" tập cuối chưa hé lộ gì về đám cưới của cặp đôi chính. Tình cảm cặp phụ Sung Hoon - Young Seo dường như có "biến".

Nhiều ẩn số chưa sáng tỏ

Review "A Business Proposal" (tựa Việt: "Hẹn hò chốn công sở") tập 12 hé lộ những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp nam nữ chính.

img

Mối quan hệ giữa Shin Ha Ri và ông nội của Kang Tae Moo thay đổi tích cực

Theo đó, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) tiếp tục hẹn hò lén lút tại công ty. Nam chính tranh thủ từng phút giây để được ở bên Ha Ri.

Cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng. Tuy nhiên, khi cặp đôi đang trêu đùa nhau trước nhà thì mẹ Ha Ri bất ngờ chạy đến đánh cô.

img

Ở diễn biến khác, sau khi đe dọa Tae Moo, ông nội đổ bệnh phải nhập viện. Ha Ri đã đến chăm sóc ông. Ở đây, hai ông cháu đã có những khoảnh khắc vui vẻ tại phòng bệnh, thoải mái trò chuyện với nhau nhiều hơn. Thái độ của ông nội dành cho nữ chính đã thay đổi.

Trái ngược với hạnh phúc của nam nữ chính, tình cảm của cặp đôi phụ lại có dấu hiệu rạn nứt. Đoạn preview hé lộ chi tiết Jin Young Seo (Seol In Ah) mặt đầy buồn bã còn Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) chỉ biết ôm người yêu vào lòng và an ủi cô.

img

Jin Young Seo đầy ưu tư trong review "Hẹn hò chốn công sở" tập cuối

Review "Hẹn hò chốn công sở" tập cuối vẫn chưa hé lộ gì về đám cưới của hai cặp đôi như trong nguyên tác, chưa kể tình cảm cặp phụ Sung Hoon - Young Seo bất ngờ trở thành ẩn số.

Người hâm mộ dự đoán phim có thể kết thúc mở nếu biên kịch thay đổi kịch bản.

Cảnh "nóng" không thể cứu rating

Trước đó, "Hẹn hò chốn công sở" lên sóng tối 4/4 và gây bùng nổ hiệu ứng từ cảnh nóng của Kang Tae Moo và Shin Ha Ri.

img

Phân cảnh ngọt ngào, nóng bỏng của cặp nam nữ chính "Hẹn hò chốn công sở"

Đây là cảnh 18+ đầu tiên của cặp chính kể từ khi phim lên sóng. Cảnh thân mật của cặp chính khiến khán giả phấn khích. Trên nhiều diễn đàn phim, mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ lại khoảnh khắc tình cảm của cả hai.

Mặc dù có phân cảnh bùng nổ, nhưng rating tập mới nhất của bộ phim bị sụt giảm. Cụ thể tập 11 ghi nhận con số trung bình trên toàn quốc là 10,6%, giảm đến 1% so với con số 11,6% của tập 9 và 10.

Nguyên nhân của sự tụt giảm được cho là vì sự trở lại của bộ phim "Công tố viên Quân sự Do Bae Man" sau một tuần hoãn chiếu. Dù chiếu trên đài trả phí nhưng rating tập mới nhất của bộ phim này đã đạt 8,4%.

Tuy vậy, về tổng thể, "Hẹn hò chốn công sở" vẫn đạt thành tích ấn tượng. Rating trung bình của bộ phim đạt mốc 11,6% trên toàn quốc và 12,1% ở khu vực đô thị Seoul, theo số liệu của Nielson Korea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.