Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng: “Tôi muốn sống như ông hoàng khi treo giày”

08/01/2016, 18:09

Cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA C.Ronaldo nói: “Tôi muốn sống như một ông hoàng khi treo giày.

Zidane
HLV Zidane.

“Đừng so sánh tôi với Pep”

“Guardiola là Guardiola. Ông ấy là một HLV hàng đầu thế giới. Những gì ông ấy đang làm thật là phi thường. Còn tôi là tôi. Khi còn là một cầu thủ, tôi đã không bao giờ so sánh mình với ông ấy. Và tôi cũng sẽ làm thế trên cương vị HLV. Điều quan trọng vào lúc này là cố gắng làm việc hết mình qua từng ngày. HLV Zidane trả lời câu hỏi rằng ông có áp lực khi bị so sánh với Pep Guardiola.

“Chẳng ai xứng đáng giành Quả bóng Vàng (QBV )Việt Nam 2015"

Nguyễn Hồng Sơn,
Nguyễn Hồng Sơn.

“QBV là giải thưởng tôn vinh những cá nhân xuất sắc có tầm ảnh hưởng lớn ở CLB và ĐTQG. Xét hai yếu tố này, rõ ràng năm qua bóng đá Việt Nam chưa xuất hiện cá nhân nào thực sự nổi trội, xứng đáng để nhận giải thưởng này. Nếu được mời tham gia bầu chọn, tôi sẽ để trống danh hiệu QBV, chỉ bỏ phiếu hai hạng mục Quả bóng Bạc (QBB) và Quả bóng Đồng (QBĐ)”, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, người từng giành danh hiệu QBV các năm 1998, 2000 chia sẻ trước Gala trao giải QBV Việt Nam 2015 diễn ra hôm 6/1.

“Tôi muốn sống như ông hoàng khi treo giày”

C.Ronaldo
C.Ronaldo.

Trả lời tờ nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha El Mundo, cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA C.Ronaldo nói: “Tôi muốn sống như một ông hoàng khi treo giày. Làm HLV ư, không bao giờ. Cuộc sống của tôi vẫn còn nhiều thứ đáng quan tâm hơn khi tôi kết thúc sự nghiệp. Và một khi treo giày thì nó mới cho phép tôi quan tâm. Nhất định khi treo giày tôi sẽ thực hiện những điều đó”.

“Chơi bóng cho M.U như đi du lịch”

Paul Pogba
Paul Pogba.

Paul Pogba đã có phát ngôn gây sốc khi cho rằng, thi đấu cho M.U vô cùng nhàn hạ, đem lại cho anh cảm giác như đang đi du lịch tại Anh. “Khi còn ở M.U, công việc hết sức dễ chịu, nhàn nhã như đi du lịch. Nhưng tại Juventus, tất cả cầu thủ đều phải làm việc cật lực. Tất cả danh hiệu chúng tôi có được cho tới lúc này đều xuất phát từ những cố gắng không biết mệt mỏi của cả một tập thể”.

“Ngoại hạng Anh điên rồ hợp logic”

Slaven Bilic
Slaven Bilic.

HLV trưởng của West Ham Slaven Bilic tin rằng, mùa giải đảo điên tại Premier League năm nay là… hợp logic. “Premier League mùa này, theo tôi, có logic của nó. Tôi sẽ cố gắng giải thích tại sao. Leicester, Crystal Palace, West Brom, Stoke, Watford đều đã chiêu mộ được những cầu thủ tốt. Khoảng cách vì thế được thu hẹp đáng kể. Mùa sau các ông lớn chắc chắn sẽ chạy đua vũ trang, nhưng họ đâu có thể mua được Messi. Họ đã có 15 cầu thủ hàng đầu, không thể mua thêm 30 người nữa, không có chỗ cho tất cả”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.