SEA Games 32

Á quân boxing thế giới nhận thêm cú sốc sau thất bại tại SEA Games 32

07/05/2023, 11:44

Võ sĩ boxing của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32, Nguyễn Thị Tâm dính chấn thương nặng trong trận đấu với Thái Lan.

Theo kết quả kiểm tra tại bệnh viện Campuchia, võ sĩ Nguyễn Thị Tâm bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước chân trái.

img

Nguyễn Thị Tâm bị đứt dây chằng

Đây là chấn thương nặng và cần thời gian điều trị lâu dài. Thậm chí, nhiều trường hợp phải bỏ thi đấu chuyên nghiệp sau khi dính dính loại chấn thương này. Trước mắt, Nguyễn Thị Tâm sẽ phải nẹp chân và đi lại bằng nạng.

Chiều 6/5, Nguyễn Thị Tâm bước vào màn so găng với VĐV người Thái Lan ở hạng cân 54kg.

Dù gặp phải đối thủ “cứng cựa” nhưng Tâm vẫn thi đấu khá bình tĩnh và thắng áp đảo 4-1 trong hiệp 1. Đến hiệp 2, á quân Cúp boxing thế giới 2023 vẫn chơi tốt khi dẫn đối thủ 3-2.

Tuy nhiên trong một tình huống phản công, võ sĩ Thái đã thúc đầu gối của mình vào đầu gối của Tâm. Tình huống không quá nguy hiểm nhưng Tâm đau đến mức không thể di chuyển được.

Ngay lập tức trọng tài đã phải can thiệp và cho trận đấu kết thúc. Một bác sĩ trong đoàn thể thao Việt Nam cho biết, chấn thương của Tâm không đơn giản.

Tuy nhiên, thời điểm này vẫn chưa thể quyết định có tiến hành phẫu thuật hay không. Các bác sĩ sẽ cố gắng để Tâm có thể kịp trở lại để thi đấu tại ASIAD 19 vào tháng 9/2023.

Trước khi dự SEA Games 32, Nguyễn Thị Tâm đã gây ấn tượng với ngôi á quân Cúp boxing thế giới 2023.

Ngoài ra, cô cũng giành HCV hai lần liên tiếp ở các kỳ SEA Games 30 và 31.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.