An ninh hình sự

Ba lần đột nhập vào nhà người yêu lấy trộm 240 triệu

01/01/2016, 21:46

Hùng đã 3 lần đột nhập vào nhà người yêu và lấy trộm tài sản với tổng trị giá 240 triệu đồng.

an-trom-tien-vang-cua-nguoi-yeu-bi-camera-tom-gon
Đối tượng Hùng đã lợi dụng sơ hở của người yêu để trộm cắp tài sản trị giá 240 triệu của gia đình người yêu

Ngày 1/1/2016, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hải Hùng (SN 1973, trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản". 

Theo cơ quan công an, cách đây không lâu, Hùng và chị L (cũng trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) có quen biết với nhau. Sau một thời gian qua lại, hai người nảy sinh tình cảm yêu đương nên đã đến sống với nhau như vợ chồng tại nhà chị L. Cũng trong khoảng thời gian đó, Hùng để ý và biết được chỗ cất giấu tài sản của chị L nên đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Được biết, mặc dù yên nhau nhưng chị L không bao giờ cho Hùng được lên tầng 4 của gia đình và chỉ cho sinh hoạt tại các tầng dưới, nhưng qua theo dõi, Hùng đã lén lút biết được mã khóa két sắt và khóa phòng tầng 4. Sau đó lợi dụng chị L sơ hở, Hùng đột nhập vào lấy trộm tiền, vàng.

Chiều 24/12/2015, sau khi gây án xong, Hùng bỏ trốn khỏi gia đình chị L. và cắt liên lạc với chị L. Phát hiện mất tài sản, lại không liên lạc được với bạn trai nên chị L đã trình báo với Công an phường Tứ Liên.

Khi công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ hình ảnh từ camera an ninh, đã xác định kẻ gây án chính là Hùng.

Sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan công an, Hùng khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Chỉ trong khoảng hai tháng 11-12/2015, Hùng đã 3 lần đột nhập vào phòng gia đình chị L mở két lấy đi tiền và vàng tổng trị giá 240 triệu đồng.

Trước đó, Hùng từng có 2 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.