Showbiz

Bảo Hân "Về nhà đi con" đối mặt Trường Giang, ứng biến non nớt?

17/08/2020, 10:17
image

Bảo Hân thể hiện khả năng diễn xuất và ứng biến tình huống khi bước vào phòng của trưởng phòng Trường Giang.

img
Bảo Hân vào vai người em của trưởng phòng Trường Giang

Bảo Hân là diễn viên trẻ nổi lên sau bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con". Vai diễn Ánh Dương trong phim cũng là vai đầu tay của nữ diễn viên trẻ nhưng Bảo Hân cũng chinh phục khán giả với ngoại hình cá tính, nét ngổ ngáo cùng lối diễn xuất phá cách đáng yêu.

Xuất hiện trong tập cuối của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Bảo Hân lần đầu thể hiện trước khán giả khả năng diễn xuất sân khấu và cách ứng biến tình huống của mình. Cô cho biết, bản thân không ngại chuyện phải mặc váy hay có tạo hình nữ tính mà điều mình lo lắng nhất chỉ là không biết có giải quyết được vấn đề hay không, có giữ được đường dây từ đầu đến cuối của chương trình hay không.

Bảo Hân cũng thừa nhận, cô chỉ là một người trẻ mới vào nghề nên đã mong các trưởng phòng "nương tay" cho mình.

Vào vai một linh hồn là người em của trưởng phòng Trường Giang, Bảo Hân phải giải quyết những thử thách liên tiếp mà Trường Giang đưa ra, từ chuyện gặp lại mẹ trong mơ tới việc phản bội người anh thân thiết để mình được đầu thai trước. Ở vai diễn này, Bảo Hân có ngoại hình cá tính cùng lối diễn khiến nhiều người nhớ tới vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con".

Nữ diễn viên sinh năm 2000 bắt theo các thử thách tình huống mà trưởng phòng Trường Giang cùng các phó phòng đưa ra để giải quyết. Có thể thấy, cô nhận dạng tình huống khá nhanh và tung hứng cùng các nghệ sĩ trong căn phòng, nhưng cách xử lý còn chưa thực sự linh hoạt và mang lại nhiều tiếng cười.

Sau màn ứng biến của nữ diễn viên "Về nhà đi con", Xuân Bắc nhận xét, Bảo Hân là một người trong sáng và giải quyết vấn đề vô cùng đơn giản. Cô cũng cho thấy hình ảnh một người hết lòng vì mẹ, vì bạn và vì anh.

"Cách giải quyết tuy phần nào đó còn non nớt nhưng khiến mọi người cảm thấy rất vui bởi một tâm hồn trong sáng", Xuân Bắc nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.