World Cup 2022

Báo Hàn Quốc "tiên tri" đáng buồn về HLV Park Hang-seo

30/01/2022, 08:57

Tờ Chosun cho rằng HLV Park Hang-seo có thể sẽ mất ghế HLV trưởng ở đội tuyển Việt Nam sau những thành tích không tốt trong thời gian qua.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam để thua 0-4 trước Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, tờ Chosun của Hàn Quốc đã có bài viết nhận định về khả năng HLV Park Hang-seo sẽ bị thanh lý hợp đồng.

img

HLV Park Hang-seo liên tiếp thất bại cùng đội tuyển Việt Nam

Tờ báo của Hàn Quốc viết: “Giờ đây phép thuật của HLV Park Hang-seo tại đội tuyển Việt Nam đã hết, họ không thể gây ra thêm bất ngờ nào. Nhiều khả năng, hợp đồng của ông ấy sẽ kết thúc trước kỳ nghỉ ở Hàn Quốc”.

Tác giả cho rằng, dù thời hạn của bản hợp đồng giữa Việt Nam và ông Park vẫn còn 1 năm nhưng với những thành tích không tốt trong thời gian qua thì vị trí “bất khả xâm phạm” trước đây đang bị lung lay.

“Hợp đồng của ông và Việt Nam vẫn còn thời hạn đến tháng 1/2023 ,nhưng do không thể bảo vệ chức vô địch AFF Cup và liên tục thua ở vòng loại World Cup, có thể suy đoán rằng vị trí của HLV Park Hang-seo sẽ không còn chắc chắn như trước được”, tờ Chosun nhận định.

Đúng như những nhận xét trên, dường như thời gian qua, ông Park gần như chỉ sử dụng những cầu thủ đã quá quen mặt ở đội bóng áo đỏ và không có nhiều sự thay đổi trong phong cách chiến thuật.

Chính vì điều này, đã nhiều lần thuyền trưởng của tuyển Việt Nam bị chỉ trích là đang cố chấp và không chịu thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều lý do để giải thích cho những trận thua liên tiếp của “những chiến binh sao vàng” trong thời gian gần đây, nhưng chắn chắn không thể bỏ qua lý do từ phía thầy Park.

Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, đây là lần đầu tiên nhà cầm quân sinh năm 1959 gặp nhiều khó khăn như vậy.

Hi vọng, trong trận đấu với tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2 tới, ông Park sẽ giúp đội bóng áo đỏ có được chiến thắng để giải tỏa áp lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.