AFF Cup 2020

Báo Indonesia nổ tưng bừng vì đội nhà xếp trên tuyển Việt Nam

20/12/2021, 19:51
image

Truyền thông xứ vạn đảo bày tỏ sự phấn khích sau khi đội nhà đánh bại Malaysia và giành vị trí nhất bảng B AFF Cup 2020.

Trái với những dự đoán về một trận đấu cân bằng, Indonesia đã có chiến thắng hủy diệt 4-1 trước đại kình địch Malaysia hôm 19/12.

img

Cầu thủ của Indonesia ăn mừng sau trận thắng Malaysia

Trận thắng trên giúp đoàn quân của HLV Shin Tae-yong giành vị trí nhất bảng B AFF Cup 2020.

“Đó là sự thật, Indonesia đã đè bẹp Malaysia với tỷ số không tưởng và vượt qua cả Việt Nam để tiến vào bán kết. Thật tuyệt vời”, trang Viva (Indonesia) bày tỏ sự phấn khích sau chiến thắng của đội nhà.

Tờ Bola lại đánh giá về trận đấu: “Chúng ta đã có một trận đấu đầy ấn tượng. Dù dẫn trước đến 3-1 nhưng các cầu thủ vẫn không hề muốn dừng lại và cố tạo ra một trận thắng đậm hơn.

Bàn thắng đầu tiên của Baggott vừa là bàn ấn định thắng lợi vừa là bàn thắng giúp Indonesia vượt qua Việt Nam trên bảng xếp hạng. Chúng ta sẽ gặp Singapore còn Việt Nam phải đối đầu Thái Lan”.

Trong khi đó, tờ Indosport tỏ ra bất ngờ về màn trình diễn này của Indonesia và tin đội nhà sẽ tiến sâu tại giải đấu năm nay.

“Các cầu thủ càng đá càng tự tin và họ đã trưởng thành hơn rất nhiều. Chắc chắn năm nay Indonesia sẽ còn tiến sâu hơn nữa nếu duy trì được phong độ như hiện tại”, tờ Indosport viết.

Với vị trí nhất bảng B, Indonesia chỉ phải gặp Singapore ở bán kết trong khi Việt Nam đối đầu Thái Lan.

Hai trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 22 và 23/12 còn lượt về diễn ra ngày 25/12 và 26/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.