AFF Cup 2020

Báo Indonesia nói lời bất ngờ về đội nhà sau chiến thắng tưng bừng

10/12/2021, 16:37

Dù giành chiến thắng 4-2 trước Campuchia trong ngày ra quân tại AFF Cup 2020 nhưng Indonesia vẫn bị truyền thông chỉ trích về thái độ thi đấu.

Tối 9/12, Indonesia có trận đấu ra quân tại bảng B AFF Cup 2020 gặp đội bóng yếu hơn là Campuchia.

img

Indonesia leo lên vị trí thứ 2 bảng B sau chiến thắng trước Campuchia

Sự vượt trội của thầy trò HLV Shin Tae-yong đã ngay lập tức được thể hiện khi chỉ sau hơn 30 phút bóng lăn họ đã ghi được đến 3 bàn vào lưới đối thủ.

Tuy nhiên, sau đó đội bóng xứ vạn đảo lại bất ngờ chơi chùng xuống và tạo điều kiện cho Campuchia ghi đến 2 bàn thắng.

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Syahrul và một chút thiếu may mắn từ “những chiến binh Angor” thì có thể tỷ số đã bị cân bằng.

Sau trận đấu, báo chí Indonesia đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu có phần thiếu quyết tâm của các cầu thủ nước này.

“Chiến thắng như vậy trước một đội bóng yếu hơn là không thuyết phục. Dù vẫn có sự hiệu quả cao trong việc đột nhập khung thành đối phương.

Tuy nhiên, cách đá và tinh thần thi đấu như vậy vẫn không thể làm cho HLV Shin Tae-yong cùng người hâm mộ hài lòng”, tờ Bola viết.

Trước đó, vị thuyền trưởng của Indonesia cũng đã tự tin tuyên bố họ có thể sẽ vào vòng bán kết thay vì 2 suất như dự đoán ban đầu là Việt Nam và Malaysia.

“Nhiều người nghĩ Việt Nam và Malaysia sẽ vào bán kết nhưng trái bóng tròn và mọi thứ đều có thể xảy ra. Hãy chờ xem điều bất ngờ”, HLV Shin Tae-yong tự tin nói.

Sau chiến thắng trước Campuchia, Dimas cùng đồng đội đã vượt qua tuyển Việt Nam để chiếm vị trí nhì bảng B.

Theo lịch, Indonesia sẽ có trận đấu với tuyển Lào vào ngày 12/12 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.