Quân sự

Báo Trung Quốc: 3 tàu NATO mạnh nhất ở Biển Đen khó cầm cự quá nửa giờ

03/07/2021, 16:28

Các nhà báo Trung Quốc tin vào thất bại của lực lượng NATO trong cuộc xung đột với Hạm đội Biển Đen của Liên bang Nga.

Người Trung Quốc cảnh báo các nước NATO không nên tiếp tục thực hiện các hành động khiêu khích chống Nga ở khu vực Biển Đen do sức mạnh của Hạm đội Biển Đen.

Một bài báo đánh giá về sự trầm trọng của tình hình gần biên giới phía nam của Liên bang Nga và ở Biển Đen sau hành động của tàu khu trục Defender của Anh và liên quan đến cuộc tập trận lớn của NATO Sea Breeze-2021 đã được xuất bản bởi cổng thông tin Guancha ở Trung Quốc.

Các tác giả của tài liệu lưu ý rằng, dù nhiều tàu chiến tham gia vào cuộc diễn tập của Liên minh, nhưng chỉ có ba tàu trong số đó có vũ khí tên lửa, do đó, chúng sẽ bị đánh bại hoàn toàn trong cuộc xung đột có thể xảy ra với Hạm đội Biển Đen của Nga.

img

Tên lửa chống hạm phòng thủ bờ biển Nga bố trí ở Crimea.

"Liệu ba con tàu này có thể cầm cự ít nhất nửa giờ trong một trận chiến thực sự?" - một trong những độc giả của báo Guancha nêu câu hỏi.

Người Trung Quốc tin rằng trong một cuộc xung đột với Lực lượng vũ trang Nga, các tàu NATO chắc chắn sẽ chết trong vòng vài phút, đặc biệt là khi người Nga sử dụng các hệ thống tên lửa phòng thủ bờ biển.

Ấn bản Trung Quốc khuyến cáo các nước phương Tây kiềm chế leo thang căng thẳng gần biên giới Liên bang Nga để… tự bảo vệ mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.