Showbiz

Bất chấp ồn ào, Nam Em liên tiếp đạt thành tích ở Miss World Vietnam

04/04/2022, 18:09

Miss World Vietnam vừa công bố phần thi mới của năm 2022 là “Người đẹp Du lịch” và top 16 lọt vào vòng ghi hình.

Cụ thể, các thí sinh phải bằng khả năng diễn đạt, vốn ngoại ngữ, thể hiện sự am hiểu và tình cảm của mình với những địa danh của Việt Nam.

Việt Nam là một đất nước sở hữu thiên nhiên hùng vĩ, cảnh đẹp hữu tình. Theo Ban tổ chức, phần thi này nhằm quảng bá hình ảnh và những vẻ đẹp văn hoá, truyền thống của đất nước. Đặc biệt, sau khi trải qua khoảng thời gian dài “đóng cửa” vì dịch bệnh, xã hội bắt đầu làm quen với “bình thường mới” là lúc vấn đề du lịch cần được kích cầu.

img

Các thí sinh lọt top 16 "Người đẹp du lịch" ở Miss World Vietnam 2022

Tuy nhiên trong cuộc thi nhan sắc này, các địa danh sẽ lần lượt được trình bày, miêu tả qua lăng kính của người trẻ. Họ chia sẻ những trải nghiệm của mình về một điểm đến, một địa danh. Để từ đó, mang tới một cái nhìn mới, cảm nhận khác hơn về Việt Nam.

Theo format, để lan tỏa những trải nghiệm của bản thân đến mọi người, các thí sinh sẽ có thời gian 3 phút để thuyết trình về một địa điểm bất kỳ. Đó có thể là quê hương của mình, hoặc là nơi ghi dấu ấn sâu sắc nhất với bản thân.

Trong vòng Sơ loại, nhiều thí sinh trổ tài thuyết trình bằng nhiều hình thức. Có thí sinh sử dụng tiếng Anh, tiếng Pháp để tạo thêm dấu ấn cho phần trình bày của mình.

img

Nam Em có nhiều lợi thế kinh nghiệm khi tham gia Miss World 2022

Dựa vào khả năng thuyết trình, sự am hiểu và yêu thích của các thí sinh, Ban Giám khảo đã chọn ra 16 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng tiếp theo là ghi hình thực tế tại Thái Nguyên. Trong 16 thí sinh này, tiếp tục có mặt Nam Em.

Trước đó, Nam Em không chỉ được đặc cách lọt vào vòng Sơ khảo toàn quốc, cô còn lọt top 5 ấn tượng vòng gặp mặt.

Với những kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí ở ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, từng tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Earth và lọt top 8, Nam Em là thí sinh có nhiều thế mạnh ở cuộc thi này.

img

Những ngày qua, người đẹp vướng lùm xùm bị tố vi phạm bản quyền âm nhạc

Những ngày qua, người đẹp này vướng lùm xùm khi bị nhạc sĩ Kai Đinh tố cover ca khúc của anh ở một chương trình âm nhạc mà không xin phép. Đây là ca khúc anh ký độc quyền với ca sĩ Tóc Tiên và vẫn trong thời hạn. Không chỉ vậy, cô còn tự ý đăng lên YouTube cá nhân với mục đích thương mại.

Trước sự việc, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi. Cô cho biết, bản thân mới ổn định tinh thần, tìm được niềm vui trong âm nhạc trong thời gian gần đây.

"Tôi chưa có được một ê-kíp chuyên nghiệp để làm việc chu toàn trong âm nhạc, nên mọi thứ còn mới mẻ. Do đó, trong âm nhạc, cho phép tôi được vừa làm vừa sửa sai. Sai ở đâu, xin sửa ở đó. Rất mong sự lượng thứ từ mọi người. Xin nhận lỗi vì đã tạo ra những chuyện không đáng có và mang đến những điều tiêu cực này", người đẹp sinh năm 1995 thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.