Điều tra

Bắt khẩn cấp người vợ tống tiền người tình của chồng

24/03/2022, 17:13

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa bắt khẩn cấp người vợ trong vụ án đánh ghen, ép người tình của chồng viết giấy nợ 120 triệu đồng.

Chiều 24/3, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, công an vừa bắt giữ khẩn cấp đối với bà Lê Thị Thìn (trú phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, liên quan trong vụ án cưỡng đoạt tài sản người tình của chồng.

img

Lực lượng chức năng bắt quả tang nhóm người tống tiền tại một quán cà phê.

“Hiện công an cũng đang tạm giữ hình sự đối với ông Lê Xuân Phong (50 tuổi, trú tại thôn 4 xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Ngoài ra, liên quan đến vụ việc trên, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi của một số người liên quan”, vị lãnh đạo này thông tin.

Trước đó, Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, công an vừa bắt quả tang 4 đối tượng gồm: Lê Xuân Phương (SN 1972, trú tại thôn 4 xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột), Trần Công Hải (SN 1965, trú tại TDP6, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột); Nguyễn Kim Hạnh (SN1978, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1975, trú tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định) đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng tháng 12/2021, Lê Thị Thìn (vợ ông Hạnh) nghi ông Nguyễn Kim Hạnh và bà T. có mối quan hệ yêu đương với nhau nên nhờ ông Trần Công Hải (SN 1965, trú tại TDP6, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) thuê người theo dõi. Sau đó, ông Hải đã liên hệ và thuê ông Phương và ông Hoàng theo dõi ông Hạnh với bà T..

Ngày 19/3/2022, khi phát hiện ông Hạnh và bà T. hẹn nhau tại phòng 206 nhà nghỉ H.M (đường Tuệ Tĩnh, TP Buôn Ma Thuột) nên ông Phương, bà Thìn dẫn theo một số người đến bắt quả tang. Sau đó, nhóm người này bắt bà T. viết giấy nhận trả số tiền là 120 triệu đồng. Đồng thời, ép bà T. và ông Hạnh lên giường để nhóm này quay video.

Sau đó, đến ngày hẹn nhưng bà T. không chuẩn bị được đủ 120 triệu đồng nên nhiều lần bị nhóm người ông Phương gọi điện đe doạ. Sự việc, được bà T. trình báo đến Công an phường Ea Tam. Nhận tin báo, khoảng 10h ngày 22/3, tại quán cà phê Vị Đắng (phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột), khi các đối tượng trên đang nhận 30 triệu đồng từ bà T. thì bị Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an phường Ea Tam bắt quả tang.

Vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.