An ninh hình sự

Bất ngờ nguyên nhân vụ án mạng ở Phùng Khoang khiến một người tử vong

03/05/2023, 06:00

Mâu thuẫn vì món nợ 5 triệu đồng, anh H. và Sơn đã hẹn gặp nhau để giải quyết thì xảy ra xô xát, đánh nhau nên Sơn đã rút dao để đâm nạn nhân.

Ngày 3/5, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN 1984, trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra hành vi giết người.

Sơn được xác định là đối tượng dùng dao đâm chủ nợ tử vong tại điểm vui chơi thuộc địa bàn tổ dân phố số 5 Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Sau khi gây án mạng, Sơn đã đến cơ quan công an đầu thú.

img

Sau khi đâm chủ nợ tử vong, đối tượng đã đến công an để đầu thú

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận giữa mình và anh N.V.H. (trú tại quận Nam Từ Liêm) có mối quan hệ quen biết từ trước. Năm 2022, Sơn có nợ anh H. số tiền 5 triệu đồng.

Ngày 1/5, khi cả 2 gặp nhau tại một đám ăn hỏi trên địa bàn phường Trung Văn thì anh H. có hỏi Sơn về khoản nợ nhưng Sơn chưa có tiền để trả. Hai bên cũng không xảy ra xô xát gì.

Tuy nhiên, sau khi dùng bữa cơm, anh H. gọi điện thoại cho Sơn để nhắc lại về món nợ và chửi Sơn.

Sau đó, hai người hẹn nhau ra khu vui chơi để giải quyết nợ nần. Khoảng 17h ngày 1/5, Sơn đem theo 1 con dao khoảng 30 cm tới gặp anh H. tại điểm vui chơi thuộc địa bàn tổ dân phố số 5 Phùng Khoang.

Tại đây, khi nói chuyện, Sơn tiếp tục bị anh H. chửi, đánh nên đối tượng đã rút dao để đâm một nhát vào vùng ngực trái anh H.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh H. đã tử vong. Đối tượng gây ra vụ việc cũng đến trụ sở công an đầu thú ngay sau đó.

Công an quận Nam Từ Liêm đã thu giữ được con dao gây án. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng khác để điều tra, làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.