An ninh hình sự

Bé trai bị bố chất rơm đốt: Sẽ được cấy ghép da

25/11/2014, 09:06

Bị bố chất rơm đốt, bé trai bị bỏng bộ phận sinh dục, toàn bộ 2 đùi, cẳng chân với diện tích hơn 30%. Các bác sĩ cho biết sẽ tiến hành phẫu thuật tái tạo da cho bé.

Bé Vinh đang được chăm sóc tại bệnh viện
Bé Vinh đang được điều trị tại bệnh viện

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 20/11, cháu Bùi Khắc Vinh (7 tuổi, trú tại xóm 4, xã Lĩnh Sơn, Anh Sơn, Nghệ An) vì trộm vài gói mì tôm của bà nội đã bị bố mình là Bùi Khắc Thế (40 tuổi) chất rơm đốt khiến 2 chân của Vinh bị bỏng nặng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu Vinh được người nhà đưa đi cấp cứu.

Trao đổi với PV, các bác sĩ điều trị cho cháu Vinh tại Khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An, cho biết, chiều 22/11 cháu Vinh nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng 2 đùi, 2 cẳng chân và bộ phận sinh dục, mất tổ chức da với tỷ lệ diện tích bỏng 30%. Các vết thương bỏng của cháu Vinh rất nặng, sâu độ II và độ III. Các bác sĩ tại khoa đã tiến hành rửa vết thương và điều trị chuyền dịch điện giải, kết hợp với uống thuốc kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

Cũng theo các bác sĩ, hiện cháu Vinh đã qua cơn nguy kịch, các vết tổn thương do bỏng đã có dấu hiệu liền da. Sắp tới sẽ tiến hành phẫu thuật cấy ghép và tái tạo da cho cháu.

Văn Thanh  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.