Âm nhạc

Ca khúc "Tình về nơi đâu" của Thanh Bùi bất ngờ gây bão mạng xã hội

08/10/2022, 16:25
image

MV "Tình về nơi đâu" của Thanh Bùi và Tata Young hiện đã sở hữu hơn 26,7 triệu lượt xem trên YouTube.

Ngày 8/10, Thanh Bùi là cái tên nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng. Từ khóa "Thanh Bùi" liên tục xuất hiện trong Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google tại Việt Nam.

img

Từ khóa Thanh Bùi bất ngờ lọt top tìm kiếm trên Google

Ngoài ra ca khúc "Tình về nơi đâu" (tên tiếng Anh: Where do you go?) do anh sáng tác và thể hiện cũng trở bất ngờ "gây bão" trên các nền tảng mạng xã hội.

Nhiều đoạn clip ngắn trên TikTok cũng sử dụng ca khúc này làm nhạc nền, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Trên nền tảng YouTube, MV "Tình về nơi đâu" của Thanh Bùi và Tata Young tính đến thời điểm hiện tại đã sở hữu hơn 26,7 triệu lượt xem.

img

Thanh Bùi và Tata Young kết hợp trong "Tình về nơi đâu"

"Tình về nơi đâu" được Thanh Bùi và ca sĩ người Thái Lan Tata Young hát bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, sẽ được phát hành dưới dạng trực tuyến trên các phương tiện truyền thông tại Việt Nam từ ngày 25/4/2012.

Thanh Bùi cho biết: “Là nghệ sĩ châu Á, chúng tôi muốn được hợp tác và phá vỡ những ranh giới giữa các quốc gia trong khu vực. Chúng tôi hi vọng các nghệ sĩ sẽ đoàn kết lại để âm nhạc của chúng ta có thể được công nhận ở thị trường quốc tế”.

Ca khúc mang thông điệp: Tình yêu chỉ vững bền và đẹp đẽ khi những người yêu nhau biết cùng cố gắng vun đắp.

Đây cũng là ca khúc gắn liền với tên tuổi giọng ca 8X, mang về cho anh nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Mai Vàng. Trong 10 năm qua, bài hát vẫn được nhiều ca sĩ nổi tiếng hát lại.

img

Thanh Bùi tên thật là Bùi Vũ Thanh, là ca sĩ, nhạc sĩ người Úc gốc Việt. Anh từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc Úc 2008. Thanh Bùi từng gây ấn tượng với loạt ca khúc như: "Lặng thầm một tình yêu", "Tình về nơi đâu"...

Năm 2013, anh đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí cùng với Hiền Thục, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Thanh Bùi đã kết hôn vào năm 2013, kể từ khi lập gia đình, anh ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.