Trong nước

Cha Công Phượng nhắn gì với con trong ngày "lịch sử"?

24/12/2015, 06:10

Ông Nguyễn Công Bảy, cha ruột Công Phượng muốn con nỗ lực thi đấu để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

cong-phuong-va-cha
Công Phượng và cha tại giải U21 Quốc tế 2015

Chiều qua (23/12), Công Phượng đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với đội bóng Nhật Mito Hollyhock. Có một điểm đáng chú ý là trong ngày trọng đại của cuộc đời, Công Phượng không có sự chứng kiến của gia đình. Theo tìm hiểu của báo giới, Công Phượng không báo cho gia đình biết về ngày ký hợp đồng.

“Tối hôm trước, Phượng có gọi điện về nhưng không nghe hắn nói chuyện ni. Ở quê không có báo chí để đọc, chỉ có thể xem tivi đưa tin vào tối nay” – ông Bảy cho biết.

“Mong rằng Công Phượng khi sang Nhật Bản thi đấu sẽ nỗ lực tập luyện để được ra sân thi đấu nhiều và ghi bàn, đưa hình ảnh bóng đá Việt Nam ra nước ngoài, đáp lại niềm mong mỏi của những người dân Việt Nam quan tâm đến bóng đá. Công Phượng còn trẻ, tương lai vẫn còn dài ở phía trước, trước mắt chỉ nên tập trung vào chuyên môn và nghe theo sự hướng dẫn của người lớn để không lạc lối” – ông Bảy nhắn nhủ con trai.

Được biết, sau khi ký hợp đồng với CLB Mito, Công Phượng vẫn được tạo điều kiện tập trung thi đấu cho U23 Việt Nam. Tiền đạo người Nghệ An chỉ phải hội quân cùng đội bóng mới sau VCK U23 châu Á 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.