Showbiz

Chồng Cẩm Ly thế nào mà khiến Quang Vinh "sợ như sợ cọp"

10/03/2022, 21:13

Đối với Quang Vinh, nhạc sĩ Minh Vy là người anh kính trọng và khá sợ.

Xuất hiện trong chương trình "Hát cho ngày mai", Quang Vinh đã có dịp tái ngộ ca sĩ Cẩm Ly. Vừa gặp, “chị Tư” đã hào hứng giới thiệu người đứng cạnh mình là “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh, giọng ca chứa đựng tuổi thơ của nhiều khán giả.

img

Ca sĩ Quang Vinh

Trong ấn tượng của Cẩm Ly, Quang Vinh thuở mới vào nghề là một chàng trai có nước da trắng hồng, vừa đẹp trai lại dễ thương. Thế nhưng hiện tại, nữ ca sĩ đã không còn thấy đàn em dễ thương nữa vì anh đã “quên mất mình”.

Theo lời biện hộ của Quang Vinh: “Sếp dữ quá. Sếp khó như vậy làm sao em dám gần chị. Anh ấy "giết" em thì sao?”. Người sếp mà Quang Vinh nói đến là nhạc sĩ Minh Vy - chồng của Cẩm Ly.

Thời gian mới bước chân theo con đường ca hát, Quang Vinh được nhạc sĩ Minh Vy dẫn dắt và chỉ dạy nhiều thứ. Do đó với anh, Minh Vy như một người thầy mà anh lúc nào cũng kính trọng.

Tuy nhiên, anh cũng luôn thấy sợ đàn anh vì sự nghiêm khắc và khó tính. Nỗi sợ đó cho tới giờ vãn còn với “hoàng tử sơn ca”, khiến anh lúc nào gặp lại sếp cũ đều khép nép.

img

"Những ngày xưa yêu dấu" là album đầu tay của Quang Vinh, do chồng Cẩm Ly hỗ trợ

Kim Lợi Studio - công ty của nhạc sĩ Minh Vy chính là nơi đã "chắp cánh" cho Quang Vinh trên con đường sự nghiệp. Kim Lợi giúp anh phát hành album đầu tay mang tên "Những ngày xưa yêu dấu" vào năm 2001. Đây là thời điểm Quang Vinh chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Năm 2003 đánh dấu bước chuyển biến trong sự nghiệp của nam ca sĩ, khi anh hết hạn hợp đồng với Kim Lợi studio. Nam ca sĩ thay đổi con đường âm nhạc, phát hành album “Tình yêu tìm thấy” gồm những bài hát mà anh thể hiện xuất sắc nhất. Album này được coi là thắng lợi lớn của Quang Vinh, đưa tên tuổi anh lên hàng ngũ ca sĩ nổi tiếng được yêu thích.

Trên thực tế, không riêng Quang Vinh, nhạc sĩ Minh Vy cũng là người có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp ca hát của Cẩm Ly. Anh cũng là người làm nên series huyền thoại "Mưa bụi" - nơi là bệ phóng cho hàng loạt tên tuổi như Đình Văn, Tài Linh, Ngọc Hải, Thanh Thảo… bay cao trên bầu trời nghệ thuật.

Trong giới, nhạc sĩ được coi là một "ông bầu" tài năng, có mối quan hệ sâu rộng, một đại gia giàu có "khét tiếng".

img

Ca sĩ Cẩm Ly và chồng là nhạc sĩ Minh Vy

img

Quang Vinh và Cẩm Ly có mối quan hệ thân thiết

Dù một khoảng thời gian không gặp nhau nhưng theo Cẩm Ly, chị vẫn thường xuyên theo dõi các hoạt động của đàn em trên các kênh mạng xã hội. Trong con mắt nữ ca sĩ, đàn em là người biết hưởng thụ cuộc sống.

Hiện tại, Quang Vinh hầu như hiếm khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Anh được yêu mến ở vai trò của một Travel Blogger, thường xuyên giới thiệu và đánh giá, cung cấp các thông tin về du lịch, những địa điểm du lịch.

Nói về dự định âm nhạc, nam ca sĩ tiết lộ đang thực hiện một chuỗi các ca khúc trong dự án “Quang Vinh Retreat”. Đây là dự án kết hợp với nhiều ca sĩ trẻ vừa đi du lịch vừa hát. Bản thân anh có dự định mời những ca sĩ nổi tiếng trong nghề như ca sĩ Quang Linh, Quang Dũng tham gia.

img

Luôn xếp top đẹp trai thế giới, nhan sắc ngoài đời của BTS thế nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.