Showbiz

Chồng đại gia làm thơ tình tặng Minh Hằng trong ngày cưới

20/06/2022, 08:54
image

Hình ảnh chồng Minh Hằng làm thơ tình ngọt ngào gửi vợ trong lễ cưới hôm 18/6 gây xôn xao dư luận.

Ngày 18/6, lễ cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân Quốc Bảo đã diễn ra ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Vũng Tàu.

img

Vợ chồng Minh Hằng chụp ảnh cùng nghệ sĩ trong đám cưới

Trong hôn lễ lãng mạn bên bờ biển, Minh Hằng diện váy cưới cúp ngực gợi cảm, cười rạng rỡ bên chú rể. Đây cũng là lần đầu bạn đời của cô lộ diện.

Dù không gian tiệc cưới được bảo vệ rất nghiêm ngặt để giữ sự riêng tư nhất ở mức có thể, song hình ảnh của ông xã vẫn được bạn bè nữ ca sĩ chia sẻ lại.

Mới đây nhất, hình ảnh chồng Minh Hằng làm thơ tình ngọt ngào gửi vợ trong lễ cưới gây xôn xao. Được biết, đây là khoảnh khắc màn hình rộng chiếu lại hình ảnh mà Minh Hằng được bạn trai lâu năm cầu hôn trên du thuyền thời điểm tháng 3/2022.

img

img

Những hình ảnh ngọt ngào được chiếu trong đám cưới Minh Hằng

Song song với hình ảnh, doanh nhân Quốc Bảo đọc thơ đầy xúc động: "Cảm giác khi ấy anh không bao giờ quên được, vì khi ấy em đã làm cho con tim anh thổn thức. Anh dành cho em là những điều tuyệt vời nhất. Chưa bao giờ em có thể đoán được...", doanh nhân Quốc Bảo chia sẻ.

Quốc Bảo cũng làm thơ tiết lộ lý do mãi đến năm 2022 mới cầu hôn Minh Hằng, dù cho trước đó đã tìm hiểu và bí mật hẹn hò nhiều năm.

Ông xã Minh Hằng bày tỏ: "Hạnh phúc là khi nhìn em vui cười mỗi tối. Những lúc nhõng nhẽo anh làm trò em cười nói. Anh thật lòng xin lỗi vì giờ này mới cầu hôn. Vì mải lo mọi thứ trọn vẹn nhất dành cho em".

img

Trước khi về chung một nhà, Minh Hằng và ông xã gắn bó suốt 6 năm. Trước đây, Minh Hằng từng bật mí, một nửa của mình hơn cô 10 tuổi, là người có ý chí, bản lĩnh. Họ bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi, sau đó phát triển thành tình yêu.

Nữ ca sĩ quan niệm: "Tôi giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp anh ấy tránh những áp lực đó. Biết đâu khi danh tính bị bày ra ánh sáng, anh ấy sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của chúng tôi trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng. Tình nào cũng dễ tan nên cả hai phải cẩn thận rất nhiều".

Được biết, cô được người yêu ủng hộ hoạt động nghệ thuật, từ ca hát cho đến đóng phim và làm nhà sản xuất. Chính vì vậy, Minh Hằng càng có niềm tin vào hôn nhân và không cần phải đắn đo lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp.

Minh Hằng thổ lộ: "Anh ấy sẵn sàng góp vốn đầu tư phim khi dự án do tôi sản xuất chính. Anh luôn tin vào niềm đam mê và sự cố gắng trong nghề của tôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.