Pháp đình

Chồng hờ dùng dao đâm vợ tử vong, bị phạt 18 năm tù

14/07/2023, 12:42

Do mâu thuẫn trong quá trình sống chung, chồng hờ dùng dao đâm vợ tử vong lãnh 18 năm tù giam.

Ngày 14/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Tuyến (33 tuổi, trú tại phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) 18 năm tù giam về tội giết người.

img

Bị cáo Nguyễn Hữu Tuyến. Ảnh: N.H

Theo cáo trạng, Tuyến và chị Ng.Th.Ng.Th (32 tuổi) chung sống như vợ chồng và có với nhau 2 người con. Quá trình sinh sống, Tuyến nghi ngờ chị Th có quan hệ tình cảm với người khác nên xảy ra mâu thuẫn. Tối 20/1, sau khi đi ăn tất niên về, Tuyến đến tiệm tóc ở đường Lê Duẩn (phường Ea Tam) để đón chị Th nhưng không thấy.

Lúc này, Tuyến hỏi và biết chị Th đã về nhưng điện thoại nhiều không nghe máy. Đến khoảng 21h cùng ngày, Tuyến thấy một thanh niên chở chị Th bằng xe máy trên đường Lê Duẩn.

Sau đó, Tuyến về nhà lấy một con dao đi tìm thì thấy chị ngồi trên xe taxi tại đường Săm Brăm (phường Ea Tam) rồi chạy đến kéo nạn nhân ra ngoài xe và đánh. Bị đánh, chị Th bỏ chạy và lên ô tô anh trai Nguyễn Ngọc Sơn đậu gần đó. Đúng lúc này, Tuyến đuổi kịp mở cửa ô tô dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Th khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Tuyến về nhà lấy quần áo bỏ trốn. Đến ngày 23/1, Tuyến đến Công an tỉnh Đắk Lắk đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.