Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá 8/1: Tiền đạo "vạn người mê" khiến MU đau lòng

08/01/2022, 21:27

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 8/1. Thông tin chuyển nhượng MU, Barca, Man City, Liverpool…

Tin chuyển nhượng bóng đá 8/1 có gì đáng chú ý? Tiền đạo "vạn người mê" khiến MU đau lòng, Bình Định chơi lớn, HLV Pochettino sắp rời PSG...

img

Haaland muốn gia nhập Real Madrid

Tiền đạo “vạn người mê” khiến MU đau lòng

Cả MU và Man City được cho là đang ráo riết săn đuổi tiền đạo Earling Haaland của Dortmund để tăng cường sức tấn công. Tuy nhiên, theo Daily Star, Haaland sẽ từ chối chuyển đến cả hai câu lạc bộ thành Manchester và thay vào đó dự định ký hợp đồng với Real Madrid.

Đây là thông tin rất vui với người hâm mộ Real Madrid, đội bóng đang ấp ủ tham vọng tạo ra một Dải thiên hà mới tại sân Bernabeu bằng việc mang về những cái tên xuất chúng nhất bóng đá đương đại là Haaland và Kylian Mbappe.

Bình Định chơi lớn

Để phục vụ cho mục tiêu lên đời ở mùa giải 2022, CLB Bình Định đã chiêu mộ 12 tân binh đến từ các đội bóng khác.

Phần lớn trong số này đều là những ngôi sao tên tuổi đã khẳng định được đẳng cấp ở V-League như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Tiến Duy (Than.QN), Đỗ Văn Thuận (TP.HCM), Schmidt (Hải Phòng), Mạnh Cường cùng bộ đôi ngoại binh chất lượng là Rafaelson (SHB.ĐN), Lynch (Hải Phòng).

Bên cạnh những cựu binh có nhiều kinh nghiệm, đội bóng đất Võ cũng chuẩn bị cho tương lai bằng việc đưa về sân Quy Nhơn bộ 4 ngôi sao trẻ của ĐTQG và U23 Việt Nam gồm: Đỗ Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh và Lê Ngọc Bảo.

HLV Pochettino sắp rời PSG

Nhà báo chuyên theo dõi bóng đá Pháp Dominique Sévérac cho biết ông Mauricio Pochettino đã đồng ý dẫn dắt MU từ mùa tới.

Ông Pochettino còn hợp đồng với PSG nhưng có tin nói PSG muốn mời Zinedine Zidane làm HLV cho họ và Pochettino muốn chốt sớm bến đỗ mới để tránh rơi vào tình trạng bị động.

MU đã chọn ông Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền nhưng chiến thuật của ông Rangnick không hợp với cầu thủ MU và ông dự kiến sẽ chuyển qua làm cố vấn cho Quỷ đỏ vào cuối mùa này.

Liverpool xem xét tậu chân sút của Villarreal

Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Arnaut Danjuma của Villarreal trong tháng 1 này. Tiền đạo người Hà Lan được định giá khoảng 41 triệu bảng và đây là trở ngại lớn với Liverpool.

HLV Klopp muốn tăng cường hàng công sau khi bộ đôi Mane - Salah phải trở về tham dự AFCON 2021.

MU nhắm Icardi

Theo truyền thông Pháp, MU sẽ hỏi mua tiền đạo Mauro Icardi của PSG trong trường hợp cả Cavani và Martial đều rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hiện Cavani được liên hệ với Barca còn Martial đã bày tỏ mong muốn ra đi nhưng chưa có đội nào đặt vấn đề chiêu mộ.

Về phần mình, Icardi cảm thấy không hài lòng với tình trạng hiện tại của mình ở PSG và muốn ra đi.

Arsenal sẽ mua sắm

HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ chi tiền để nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Hiện GĐKT Edu và các cộng sự đang tìm kiếm mục tiêu phù hợp. Ưu tiên của Pháo thủ là tìm kiếm tiền đạo mới thay thế 2 chân sút Lacazette và Aubameyang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.