Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 12/6: Đội bóng vừa chiêu mộ Messi tạo thêm cú sốc

12/06/2023, 11:22

CLB Inter Miami nhắm Ronaldo, Maguire chia tay MU là hai trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 12/6.

Inter Miami chiêu mộ Ronaldo

Theo nguồn tin từ truyền thông Mỹ, Chủ tịch CLB Inter Miami, David Beckham đang có những động thái muốn chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Thông tin bất ngờ này đến ngay sau khi Messi đồng ý gia nhập đội bóng nước Mỹ.

img

Ronaldo sẽ sát cánh cũng Messi ở Inter Miami?

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, phía Inter Miami vẫn chưa có động thái nào liên quan đến thương vụ nói trên.

Về phần mình, cách đây không lâu Ronaldo cho biết anh vẫn còn hợp đồng với CLB Al Nassr và muốn tiếp tục cống hiến thêm cho đội bóng Ả Rập Xê Út.

Harry Maguire chọn bến đỗ tại Ngoại hạng Anh

MU đang muốn chia tay Harry Maguire để làm mới đội hình cho mùa giải mới. Tottenham và Newcastle là 2 CLB quan tâm đến đội trưởng Quỷ đỏ nhưng gần đây đã có 1 cái tên vượt lên trong cuộc đua này.

img

Harry Maguire sẽ đến Aston Villa?

Cụ thể, tờ The Sun cho biết, Aston Villa đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký cựu sao Leicester. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng Maguire sẽ chuyển đến khoác áo “The Villa” trong mùa giải tới.

Tương lai của Lukaku tại Inter Milan

Sau trận chung kết cúp C1 châu Âu, tương lai của Lukaku tại Inter Milan đang là chủ đề dành được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới nhất, đích thân chủ tịch Inter Milan cho biết: “Romelu rất yêu Inter, điều ấy là rõ ràng.

Cậu ấy là một người tuyệt vời nhưng cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea. Chúng tôi sẽ cần nói chuyện với Chelsea để làm rõ tương lai cầu thủ này”.

MU chốt người thay De Gea

HLV Ten Hag được cho là không hài lòng với thủ thành De Gea, bất chấp việc anh vừa giành Găng tay vàng tại Ngoại hạng Anh.

img

De Gea sẽ rời MU?

Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến điều này là thủ môn người Tây Ban Nha chơi chân không tốt và không phù hợp với triết lý bóng đá mà HLV ten Hag đang xây dựng.

Theo nguồn tin từ talkSPORT, MU đã chốt thủ môn Jordan Pickford cho mùa giải mới. Được biết, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ trên.

Tottenham tính cướp người của MU

Tottenham đang hoạt động tích cực trong phiên chợ Hè 2023 và cái tên mới nhất được nhắc đến là tiền đạo cánh Jadon Sancho của MU.

Được biết, “Gà trống” sẽ phải chi ra 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Anh.

Về phần mình, MU cũng không hề muốn giữ Sancho, đặc biệt sau những màn trình diễn tệ hại của anh. Nhưng cho đến lúc này, đội bên vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào.

PSG chiêu mộ Kim Min-jae

Theo nguồn tin từ Telegraph, PSG đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Kim Min-jae, mặc dù chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

Trong khi đó, Napoli được cho là rất muốn giữ lại ngôi sao này và sẵn sàng trao cho anh một bản hợp đồng mới.

Về phần mình, Kim được cho là muốn đến Ngoại hạng Anh nếu chia tay Napoli. Nhưng nếu PSG sẵn sàng bạo chi, cầu thủ người Hàn Quốc hoàn toàn có thể thay đổi ý định của mình.

Chelsea ra giá cho Mason Mount

Chelsea mới đây đã ra giá 70 triệu bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu Mason Mount. Trong khi đó, MU được cho là đội bóng tích cực nhất trong việc theo đuổi tiền vệ người Anh.

img

Mason Mount

Được biết, phía Quỷ đỏ chỉ muốn bỏ ra 55 triệu bảng cho Mount. Nhưng với số tiền này, MU sẽ khó lòng mà đưa Mason Mount rời khỏi London trong Hè 2023.

MU quay lại với De Jong

Nguồn tin của tờ Manchester Evening News cho biết, MU đang trở lại với mục tiêu quen thuộc Frenkie De Jong. Vào mùa Hè 2022, MU và Barca đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Nhưng sau cùng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót.

Năm nay, MU quay trở lại đàm phán với Barca về tương lai De Jong. Được biết, phía đội bóng Tây Ban Nha vẫn muốn số tiền 85 triệu euro cho cầu thủ người Hà Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.