Quốc tế

Chuyển nhượng ngày 4/6: M.U sắp có “hàng khủng”

04/06/2016, 22:14

M.U chiêu mộ Ibra, Arsenal mua lại Vardy là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 4/6.

Ibrahimovic

Ibrahimovic sắp gia nhập M.U

M.U hoàn tất việc chiêu mộ Ibra

Theo Sky Sports, Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U trước khi EURO 2016 diễn ra với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và điều khoản tự gia hạn. Mùa giải vừa qua, Ibra đã có 50 bàn thắng, 19 kiến tạo trong 51 lần ra sân cho PSG.

Arsenal sắp có Vardy

Theo The Guardian, Arsenal đã chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua lại Jamie Vardy từ Leicester City, người đã có 24 bàn thắng tại Premier League mùa năm ngoái và giành giải thưởng Cầu thủ của năm do Premier League bầu chọn. HLV Ranieri của Leicester đã xác nhận thông tin này và cho biết việc Vardy chuẩn bị sang Arsenal là chính xác.

Barca muốn chiêu mộ hậu vệ của Lyon

Chủ tịch CLB Lyon Jean-Michel Aulas đã xác nhận sự quan tâm của Barca với hậu vệ Samuel Umtiti. Tuy nhiên ông khẳng định cầu thủ 22 tuổi người Pháp sẽ không ra đi.

Yaya Toure không tới Inter

Theo nguồn tin của tờ Manchester Evening News, tiền vệ Yaya Toure sẽ không tới Inter Milan, theo đó ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn ở lại Premier League sau khi chia tay Man City trong mùa hè này. Hiện điểm đến của Toure vẫn chưa được xác định.

Marc Bartra gia nhập Dortmund

Hậu vệ Marc Bartra chính thức gia nhập Dortmund với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Hậu vệ này từng được đánh giá đủ khả năng thay thế huyền thoại Carles Puyol nhưng lại không có bước tiến đáng kể vài năm trở lại đây.

Pep muốn có sao Arsenal

Theo tờ Mirror, HLV Man City, Pep Guardiola đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal. Lợi thế cho Man City ở thương vụ này là Arsenal vừa chiêu một tiền vệ Granit Xhaka từ Monchengladbach và tiền vệ người Anh thuộc diện khiến HLV Arsene Wenger đau đầu trong việc sắp xếp đội hình ở tuyến giữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.