Bóng đá

Chuyển nhượng tối 29/12: Mourinho muốn rút ruột Real; MU chờ hàng miễn phí

29/12/2019, 21:55

Mourinho muốn rút ruột Real; MU chờ hàng miễn phí là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/12.

img
Raphael Varane

Arsenal chốt giá bán Xhaka

Theo Sky Sports, Arsenal đã chốt giá bán Granit Xhaka 40 triệu euro ngay trong tháng 1 tới. Bản thân tiền vệ người Thụy Sĩ cũng rất muốn rời Emirates sau mâu thuẫn với người hâm mộ đội bóng. Hiện tại, Hertha Berlin theo đuổi Xhaka nhiệt tình nhất, nhưng họ chỉ có thể trả tối đa 35 triệu euro.

Mourinho muốn rút ruột Real

Trong nỗ lực gia cố sức mạnh cho khu vực trung tâm hàng phòng ngự, HLV Jose Mourinho đang thúc giục BLĐ Tottenham nhanh chóng ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Cặp đôi này có mối quan hệ tốt khi Mourinho luôn đặt niềm tin vào Varane và giúp củng cố tài năng của cầu thủ này sau khi anh chuyển đến Tây Ban Nha.

Kulusevski từ chối các đại gia

Tài năng 19 tuổi đang nổi ở Serie A, Dejan Kulusevski cho biết anh sẽ khoác áo Parma đến hết mùa giải này bất chấp sự quan tâm của các CLB lớn. Hiện tại, Dejan Kulusevski đã ghi được 4 bàn thắng, kiến tạo 7 bàn khác sau 17 trận đấu cho Parma theo dạng cho mượn từ Atalanta.

MU chờ hàng miễn phí

Tiền vệ Christian Eriksen cho biết anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Tottenham như người đồng đội Toby Aldeweireld. Tuyển thủ Đan Mạch được phép rời Spurs trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng phía MU không có ý định mua ngay mà sẵn sàng chờ đến khi hết hạn hợp đồng để chiêu mộ theo dạng miễn phí cùng mức đãi ngộ hấp dẫn.

Inter theo sát Vidal

Theo Sportitalia, Inter Milan đang kiên nhẫn chờ đợi tình hình của Arturo Vidal ở Barca trước khi đưa ra đề nghị chính thức. Hiện tại, ngôi sao người Chile đang xem xét kiện Barca vì không nhận được tiền thưởng như hứa hẹn.

Man City nhắm sao 17 tuổi

Nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh, Man City đang rất quan tâm đến tiền vệ thuộc biên chế PSV, Mohamed Ihattaren, theo Calciomercato. Cầu thủ 17 tuổi người Hà Lan được HLV Pep Guardiola đánh giá là cái tên xuất sắc đủ sức thay thế nhạc trưởng David Silva trong tương lai.

Liverpool săn tiền đạo Nigeria

Tiền đạo đang khoác áo CLB Lille, Victor Osimhem đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong nỗ lực tăng cường hỏa lực cho hàng công, san sẻ gánh nặng ghi bàn cho những Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Sadio Mane. Chân sút trẻ người Nigeria đã có 13 bàn thắng ở Ligue 1 mùa giải này.

West Ham hỏi mua thủ thành gốc Philippines

Theo The Sun, West Ham đang cố gắng hỏi mua Neil Etheridge của Cardiff nhằm cải thiện hàng phòng ngự. West Ham đã thua liểng xiểng ở mùa này sau khi Lukasz Fabianski chấn thương nặng.

Milan muốn chiêu mộ Matic

CLB AC Milan hy vọng sẽ bổ sung thêm ít nhất 2 cầu thủ vào đội hình của họ trong tháng tới sau sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic. Tiền vệ Nemanja Matic (Man United) và hậu vệ Jean-Clair Todibo (Barca) là những cái tên mà Rossoneri nhắm đến để gia tăng sức mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.