Bóng đá

Có vé dự World Cup, HLV tuyển nữ Việt Nam tự tin khẳng định thêm điều này

06/02/2022, 19:31
image

HLV Mai Đức Chung tin rằng nếu không bị ảnh hưởng bởi Covid-19, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn mạnh hơn hiện tại.

Chiều 6/2, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Đài Loan với tỷ số 2-1 ở trận play-off, qua đó giành vé trực tiếp dự World Cup 2023.

img

Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) giành vé dự World Cup 2023

Phát biểu sau chiến thắng lịch sử, HLV Mai Đức Chung nói: “Toàn đội đã rất hạnh phúc vì chiến thắng này. Chúng tôi giành được thắng lợi như lời hứa với người hâm mộ.

Thực sự lúc này tôi đang rất vui. Toàn đội vẫn chưa biết diễn tả thể nào về niềm vui khi giành vé dự World Cup 2023. Những pha ghi bàn đều rất đẹp và đến đúng lúc”.

Nhà cầm quân sinh năm 1951 khẳng định: “Nếu như không bị ảnh hưởng bởi Covid-19 thì chắc chắn tuyển nữ Việt Nam sẽ còn mạnh hơn rất nhiều.

Rất tiếc khi đến cuối giải chúng tôi mới thể hiện được sức mạnh vốn có của mình. Dịch Covid-19 ảnh hưởng đến sức mạnh của toàn đội, nhưng dần dần chúng tôi cũng hồi phục và có thể trạng tốt nhất để thi đấu”.

HLV Mai Đức Chung cũng gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các bên liên quan đã tận tình hỗ trợ đội tuyển nữ Việt Nam, tạo điều kiện để toàn đội vượt qua được khó khăn trong hành trình tại Asian Cup nữ 2022.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ quay trở về Việt Nam vào ngày 10/2 tới.

Các cô gái của đội bóng áo đỏ sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 tháng trước khi hội quân để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.