Showbiz

Con gái Cát Tường bóc trần sự khác biệt giữa hai mẹ con

28/06/2021, 21:12

Con gái Cát Tường mong muốn mẹ cởi mở để cô được tự do "bơi" nhiều hơn, thoải mái hơn.

img

Cát Tường và con gái Tường An không xưng hô "mẹ - con" để thoải mái trao đổi

Trong chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường mới đây, nghệ sĩ Cát Tường và con gái Tường An đã thẳng thắn đối diện với những câu hỏi của nhau. Cả hai không xưng hô mẹ - con để trao đổi thoải mái về các vấn đề giữa hai mẹ con.

Với chủ đề về tự do, Tường An cho biết với cô, tự do là ngoài việc được thoải mái làm nhưng việc mình yêu thích, còn là được suy nghĩ những gì mình muốn, tự do ngôn luận, thấy thoải mái khi tâm sự với người khác, ví như với mẹ của mình.

“Khi ở nước ngoài, qua nhà bạn, tôi thấy họ nói với mẹ mình những chuyện mà nếu ở Việt Nam sẽ rất tế nhị. Chuyện tâm sinh lý ở nước ngoài rất bình thường. Học tới lớp 8, họ đã dạy về tình dục và chuyện quan hệ an toàn. Họ đề cập tới chuyện đó từ rất sớm nên khi về nhà, con cái với ba mẹ nói chuyện đó rất bình thường”, Tường An nói.

img

Học ở trường quốc tế và đi du học ở Úc, Tường An có những suy nghĩ cởi mở, tư tưởng tự do

Tường An cho biết, mình và mẹ rất thân thiết với nhau, chia sẻ mọi thứ nhưng lâu lâu, cô vẫn cảm thấy mình bị mắc kẹt. Có những chuyện muốn nói nhưng không nói được, ví như chuyện tình cảm vì nếu nói ra sợ sẽ bị mắng. Ngoài ra, khi muốn xin đi xăm hình, Tường An cũng phải lấy “hết sức bình sinh” để xin phép mẹ.

Thậm chí trong việc ăn mặc, Tường An cũng bị mẹ quản lý và hay góp ý trong phong cách. Tường An thích mặc những đồ rộng rãi nhưng Cát Tường lại muốn con diện đồ nữ tính hơn, để thấy rõ hơn xu hướng giới tính của con gái.

Con gái Cát Tường cũng cho biết, vì mẹ của mình là người nổi tiếng nên có nhiều thứ bản thân muốn làm nhưng cô bé không thể làm, vì phải nghĩ đến mẹ chứ không chỉ nghĩ tới bản thân. Bởi thế, khi được hỏi muốn nghe từ mẹ câu gì nhất, Tường An chỉ muốn được nghe câu: "Con tự "bơi" đi".

img

Cát Tường mong muốn con gái tự do trong khuôn khổ

Con gái của Cát Tường cũng mong mẹ cởi mở, đón nhận những phong cách khác vì cô đã đi học ở nước ngoài, một nửa gia đình đã ở nước ngoài nên cần phải suy nghĩ cởi mở, theo phong cách phương Tây một chút, gần gũi với con trẻ hơn.

Đối lập với những suy nghĩ đó, Cát Tường cho biết từ khi con gái còn nhỏ, cô đã cho con học trong trường quốc tế và sau đó cho con đi du học, nghĩa là cô mong muốn con mình có được tư tưởng mở, nhưng phải là tự do thoải mái trong khuôn khổ chứ không phải muốn làm gì thì làm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.