Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Ác nữ Seo Jin hay Logan Lee là trùm cuối?

28/08/2021, 17:46
image

Review Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 cho thấy, dường như không phải Cheon Seo Jin, Logan Lee mới chính là "trùm cuối" của phim.

Shim Soo Ryeon lâm nguy

Review Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập 13 mở đầu với cảnh tượng hỗn loạn ở Hera Palace, mọi người tháo chạy trước khi bom nổ.

img

img

Shim Soo Ryeon bình thản trong lúc tòa Hera Palace chuẩn bị sụp đổ

Ju Seok Hoon (Kim Young Dae) cố gắng đưa Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) đi nhưng Seok Kyung muốn quay trở lại tìm mẹ: "Mẹ không thể chết được".

Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) dường như không muốn cố gắng tìm cách thoát khỏi căn penthouse. Cô lặng lẽ ngắm bức hình của hai con.

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12, Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã lên kế hoạch bỏ bom ngay trong đám cưới của Logan Lee (Park Eun Seok) và Su Ryeon.

img

Ju Dan Tae bị Su Ryeon bắn chết

Trong lúc cả tòa Hera Palace đang náo loạn, Ju Dan Tae liên hệ với Soo Ryeon ngay trước khi diễn ra lễ đính hôn và yêu cầu cô đến penthouse một mình. Soo Ryeon tới tìm Dan Tae và mang theo súng.

Không còn gì để mất Su Ryeon đã cầm súng chĩa vào đầu của Ju Dan Tae nhằm trả thù cho những người từng bị hắn ta giết chết.

Tuy nhiên, Ju Dan Tae đe dọa, nếu Su Ryeon nổ súng, hắn ta sẽ cho nổ bom và nhiều người trong tòa nhà Hera sẽ chết.

Trước tình huống đầy căng thẳng, Su Ryeon và Ju Dan Tae đã có màn giằng co thót tim, cuối cùng Ju Dan Tae đã bị Su Ryeon bắn chết. Trong khi tính mạng Su Ryeon vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với khán giả.

Cheon Seo Jin giả điên?

Review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13 còn tiết lộ tình trạng hiện tại của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon).

img

Cheon Seo Jin sống sót diệu kỳ sau khi bị điện giật và chiếc đèn rơi thẳng vào người

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12, tưởng rằng sau khi bị chùm đèn đâm xuyên qua bụng khiến Cheon Seo Jin mất mạng. Nhưng nhờ sự xuất hiện đúng lúc của Kang Ma Ri mà Seo Jin cũng đã cứu chữa kịp thời.

Tuy nhiên khi tỉnh dậy, ả ta lại chẳng nhớ bất kỳ điều gì khiến Su Ryeon không khỏi hoang mang.

Trong review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13, Cheon Seo Jin thản nhiên ngồi ăn sau đó cười đắc chí với lời thoại: "Cái chết rất hợp với cô". Dường như ả ta không hề bị điên như trước mà chỉ đang cố tình nhằm đánh lạc hướng của Su Ryeon?

img

Tuy nhiên, vui cười chưa được bao lâu thì Ha Eun Byul (Choi Je Bin) bị một nhóm người bắt đi khiến Cheon Seo Jin gương mặt vội vàng, hoảng hốt và biểu lộ cảm xúc đau đớn, bất lực.

img

Logan Lee trở thành chủ tịch của Cheong Ah

Review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13 xuất hiện cảnh Logan Lee trở thành chủ tịch hội đồng tập đoàn Cheong A. Bên cạnh anh không có Su Ryeon, và anh nói rằng "chỉ còn lại Cheon Seo Jin thôi".

Dường như, không phải Cheon Seo Jin, Logan Lee mới chính là "trùm cuối" của phim?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.