Showbiz

Đám cưới của Bảo Thy có dàn vệ sĩ che chắn, bảo vệ quyền riêng tư

15/11/2019, 12:33

Đám cưới của Bảo Thy có dàn vệ sĩ đảm bảo sự an toàn và riêng tư.

img
Bảo Thy diện váy cưới, xuất hiện giữa dàn vệ sĩ bảo vệ

Sáng 15/11, Bảo Thy tổ chức lễ cưới trong nhà thờ với doanh nhân Phan Lĩnh. Vốn là người kín tiếng nên đám cưới của nữ ca sĩ không tổ chức rình rang nhưng vẫn thu hút sự quan tâm. Trong ngày cưới, giọng ca của "Công chúa bong bóng" diện váy cô dâu trắng, xuất hiện lộng lẫy.

img
Bảo Thy diện váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại

Đáng chú ý là đám cưới của Bảo Thy cùng ông xã doanh nhân còn có sự xuất hiện của một dàn vệ sĩ để đảm bảo an ninh cho nhân vật chính. Xuất hiện trước cửa nhà, Bảo Thy nhanh chóng cùng ông xã di chuyển lên xe hoa để đến nhà thờ. Dàn xe hoa tới đón dâu cũng là những xe hơi cao cấp thuộc dòng Maybach S600.

img
Dàn vệ sĩ để đảm bảo an ninh cho hai nhân vật chính

Trước ngày hôn lễ, trên trang cá nhân, Bảo Thy tâm sự: "Soạn vali đi du lịch mà nước mắt rớt không ngừng". Cô đã khóc khi nhìn 3 đứa cháu của mình, nhưng nhìn gia đình còn khóc to hơn. Có lẽ, đó là cảm xúc chung của những cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về làm "vợ người ta".

img
Nữ ca sĩ cùng chồng trong nhà thờ

Sau hôn lễ tại nhà thờ, Bảo Thy sẽ tổ chức đám cưới tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM vào ngày 16/11. Được biết, nữ ca sĩ sẽ chỉ mời 5 người nổi tiếng trong làng giải trí đến chung vui cùng mình. Đó đều là những người bạn thân thiết của Bảo Thy. Hiện tại, những nhân vật xác nhận được mời tham dự đám cưới của cô là ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Thúy Ngân và MC Quỳnh Chi, Vương Khang và Quang Vinh. Để đảm bảo sự riêng tư, đám cưới sẽ không có truyền thông tác nghiệp.

Vốn là người kín tiếng, Bảo Thy chỉ công khai bạn trai khi gần ngày cưới. Ông xã của nữ ca sĩ là một doanh nhân, là bạn làm ăn lâu năm với gia đình cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.