Showbiz

Đạo diễn Lê Hoàng: Phụ nữ tiết kiệm sẽ khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt

13/11/2022, 14:00

Lê Hoàng tuyên bố sẽ chọn một cô gái không biết tiết kiệm vì cho rằng “phụ nữ tiết kiệm sẽ khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt".

Trong tập 17 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", nói về chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ quá tiết kiệm?”, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng phụ nữ có rất nhiều lý do chính đáng để tiết kiệm như: Chăm lo cho gia đình, việc học hành của con cái, chăm sóc cha mẹ già hay tiết kiệm cho tương lai…

Dù vậy, nam đạo diễn cho rằng bản thân sẽ không chơi chung và cũng không bao giờ cưới một người phụ nữ tiết kiệm, dù họ có lý do chính đáng nào đi nữa.

img

Đạo diễn Lê Hoàng

“Nếu đưa ra lý do chính đáng, có hàng tỷ lý do chính đáng để tiết kiệm, nhưng cuộc sống vợ chồng sẽ trở nên ngột ngạt. Ví như mua một chiếc áo về, vợ bảo quá đắt. Nhiều lần như vậy sẽ không còn thoải mái nữa”, nam đạo diễn cho hay.

Anh cũng cho rằng, cuộc sống ngoài những cái đúng, còn có cảm xúc. “Nhìn chung, đàn ông một là thích con gái đẹp, hai là thích con gái rộng rãi một chút, thoải mái không quá chi li”, anh khẳng định.

Đồng thời, đạo diễn của "Gái nhảy" cũng nhấn mạnh, những người đàn ông như anh đều hiểu những lý do mà phụ nữ tiết kiệm là chính đáng. Tuy nhiên, trong cảm xúc vẫn không thích điều đó.

“Giữa hai cô gái bằng tuổi, đẹp ngang nhau, học vấn ngang nhau, tôi sẽ chọn cô gái không hà tiện”, Lê Hoàng nói về lập trường của mình.

img

Theo diễn viên Lan Mập, phụ nữ có nhiều việc phải chi tiêu trong gia đình nên cần phải quán xuyến

Không đồng tình với ý kiến của đàn anh, diễn viên Lan Mập phân bua đàn ông thường đi làm về rồi đưa tiền cho vợ, không biết vợ phải chi tiền điện, tiền nước, tiền học con cái, tiền xăng xe… Cô quan điểm, đàn ông đáng lý phải cảm ơn vợ mình biết tiết kiệm để quán xuyến chi tiêu trong gia đình.

Với diễn viên Lan Mập, cô cho biết trong gia đình ông xã sẽ đưa cô 50% lương để vợ chi tiêu trong gia đình. Phần còn lại, tùy ông xã chi tiêu, nữ diễn viên sẽ không can thiệp.

Lan Mập nhấn mạnh: "Phụ nữ tiết kiệm để chi tiêu hợp lý trong gia đình là đúng, nhưng những người giữ hết tiền và phát lương cho chồng đi làm hằng ngày là quá đáng, không thể chấp nhận”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.