Y tế

Doanh nghiệp đầu tiên phát triển mạnh mô hình khám chữa bệnh lưu động

15/12/2021, 16:56

JVC là doanh nghiệp đầu tiên phát triển mạnh mô hình khám chữa bệnh lưu động có trang thiết bị tối tân, hiện đại tại nhiều địa phương cả nước.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật (JVC) cho biết, tới đây sẽ xây dựng, vận hành 30 phòng khám và 30 trung tâm chẩn đoán hình ảnh tại các tỉnh thành trọng điểm tại Việt Nam. Song song với các phòng khám cố định, mô hình phòng khám lưu động với những trang thiết bị tối tân, hiện đại cũng sẽ được trang bị và hoàn thiện tại 3 miền Bắc - Trung - Nam.

img

Dịch vụ khám sức khỏe lưu động là một trong những thế mạnh vượt trội của JVC với số lượng xe khám lưu động hiện hữu lớn nhất Việt Nam

Mô hình này sẽ được công ty triển khai độc lập hoặc liên kết với các bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc. Hỗ trợ cho mô hình này là các hoạt động kinh doanh thiết bị và vật tư tiêu hao.

Dịch vụ khám sức khỏe lưu động là một trong những thế mạnh vượt trội của JVC với số lượng xe khám lưu động hiện hữu lớn nhất Việt Nam. Với tài nguyên hiện có, JVC có thể đáp ứng nhu cầu thăm khám lên tới 2.000 lượt/ngày ở nhiều địa điểm trong cùng một khoảng thời gian. Thế mạnh này sẽ được tối ưu, kiện toàn - phủ rộng ở quy mô toàn quốc trong thời gian tới.

Đây là một trong những bước bước chuyển đổi lớn từ mô hình, tầm nhìn đến chiến lược kinh doanh kể từ năm 2022 được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của JVC vừa tổ chức.

img

Ông Lê Minh Chung, Tổng Giám đốc chia sẻ về định hướng phát triển cho giai đoạn 5 năm tiếp theo của JVC tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2021

Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật được thành lập vào năm 2001, hoạt động tập trung ở lĩnh vực cung cấp dịch vụ khám sức khỏe lưu động cho các công ty trong và ngoài nước trên 64 tỉnh thành. JVC đang sở hữu số lượng xe khám lưu động chụp X-quang kỹ thuật số nhiều nhất tại Việt Nam, bao gồm 20 xe khám bệnh với 3 hệ thống: Xe khám bệnh lưu động, xe khám CT Scanner lưu động, xe khám Mammo lưu động.

JVC đồng thời vận hành Phòng khám đa khoa Việt Nhật (Viet Nhat Clinic) tại TP Hà Nội, đáp ứng nhu cầu khám bệnh trực tiếp cho người dân.

Để phù hợp hơn với các lĩnh vực mà công ty sẽ tập trung trong tương lai, tên gọi - pháp nhân của công ty cũng sẽ được làm thủ tục chuyển đổi từ Công ty Cổ phần thiết bị Y tế Việt Nhật thành Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.