Showbiz

Đông Hùng: Tôi hát ở trên, chủ nợ ngồi dưới

23/04/2022, 17:27

Những biến cố đã giúp Đông Hùng trưởng thành hơn, thấy mình có trách nhiệm hơn với gia đình.

Trải qua những năm tháng “sóng gió” của tuổi trẻ, ca sĩ Đông Hùng giờ đây đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên vợ và con nhỏ. Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, nam ca sĩ không ngần ngại nhắc đến những ký ức “bão bùng” của mình vào năm 2017, với cái nhìn giờ đã nhẹ nhàng hơn xưa.

img

Ca sĩ Đông Hùng

Năm 2017, Đông Hùng gây xôn xao với câu chuyện bị chủ nợ của mẹ đánh, bị thương tích nặng. Nam ca sĩ khẳng định, đây là xô xát chứ không phải sự cố.

Với anh, đó là bước ngoặt của cuộc đời đã khiến bản thân thay đổi. Nếu không có sự cố đó, sẽ không có Đông Hùng của ngày hôm nay. Có thể, anh vẫn sẽ chỉ là cậu trai lêu lổng, chưa biết ngày mai ra sao.

Trong những tháng ngày chạy trốn từ Hà Nội vào TP.HCM vì chủ nợ của mẹ, bước ngoặt đó cũng giúp Đông Hùng biết được bản thân có khả năng sinh tồn ở một mảnh đất lạ như thế nào.

“Đó cũng là khoảnh khắc tôi cảm nhận, bữa ăn cùng gia đình quan trọng đến thế”, anh thổ lộ.

Nam ca sĩ thừa nhận thời gian đó, anh áp lực và lao đầu vào công việc. Thời điểm đó, chỉ có 2 con đường cho anh lựa chọn: Một là cuộc sống trốn chui trốn lủi. Hai là làm theo đam mê, đứng dậy và hát tiếp.

img

Ca sĩ Đông Hùng cho hay: Sự an toàn của bố mẹ và sự yên ổn cho em trai đã khiến anh vượt qua tất cả khó khăn, nguy hiểm.

Đông Hùng đã lựa chọn phương án thứ hai. Anh có thể hát ở trên, chủ nợ ngồi bên dưới. Chính sự yên bình của gia đình, sự an toàn của bố mẹ và sự yên ổn cho em trai đã khiến anh vượt qua tất cả khó khăn, nguy hiểm.

Anh cảm thấy, những áp lực đã thúc ép để mình trưởng thành hơn, suy nghĩ khác hơn và có gì đó như ngày hôm nay.

“Tôi nghĩ mình còn may mắn vì đã gặp chuyện vào năm còn sung sức nhất. Nếu gặp biến cố lớn như vậy vào năm 40 tuổi, không biết tôi có thể đứng lên, hay sẽ buông xuôi. Tôi nghĩ, nếu gặp điều không may mắn, nên bám víu vào những điều tích cực nhất để trải qua”, nam ca sĩ thổ lộ.

Với Đông Hùng, anh thấy mình cần có trách nhiệm với gia đình. Anh làm mọi thứ chỉ vì thương mẹ. Chứng kiến mẹ đối diện với những điều đó, nam ca sĩ không cảm thấy đành lòng.

img

Đông Hùng giờ hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình

Tới hiện tại, đi qua những khó khăn của tuổi trẻ, anh càng thêm trân quý gia đình. Năm 2020, nam ca sĩ đã đón con gái đầu lòng. Trong cảm nhận của anh, đó là điều kỳ diệu.

“Trước đây chưa có gia đình và độc thân, tôi có thể tham gia mọi hoạt động. Song, từ khi có gia đình nhỏ, tôi đã thay đổi. Giờ đi đâu, tôi cũng chỉ muốn về”, nam ca sĩ thổ lộ.

Giọng ca sinh năm 1993 nói thêm, trước khi có gia đình, anh hoàn toàn tự lập, không dựa dẫm. Còn hiện tại, anh đã có vợ con để dựa vào. “Nhìn thấy vợ con là tôi vui cả ngày”, Đông Hùng cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.