Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 39: Danh ép Trâm Anh tiếp rượu

20/07/2023, 08:04
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 39 hé lộ cảnh Danh sỉ nhục Trâm Anh khi ép cô tiếp rượu, Phương bị động thai.

Danh ép vợ tiếp rượu cho mình

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 39 lên sóng tối 20/7 hé lộ cảnh Danh (Thanh Sơn) quát tháo, sỉ nhục Trâm Anh (Khả Ngân) sau khi biết quá khứ làm nghề tiếp rượu của vợ.

Trở về nhà sau khi đã uống rất nhiều rượu, Danh loạng choạng đi vào phòng, cầm chai rượu ép vợ uống. Danh còn yêu cầu cô tiếp rượu như đã từng với những gã đàn ông khác.

Hành động khác thường của Danh khiến Trâm Anh vô cùng hoảng sợ, cô yếu ớt hỏi lại chồng: "Anh vừa nói cái gì đấy".

img

Danh ép vợ tiếp rượu cho mình khiến Trâm Anh tổn thương

Tuy nhiên, thấy vợ không làm theo ý mình, Danh càng tức giận, đấm tay vào tủ đến chảy máu. Anh quay lại quát tháo Trâm Anh, sau đó nhét tiền vào cốc rượu, đưa ra trước mặt cô và nói: "Em đừng có diễn nữa. Anh quá hối hận việc lấy em làm vợ. Em bỏ cái bộ mặt đó đi, rót đi xem nào. Muốn tiền đúng không? Đây tiền đây".

Những lời nói và hành động của Danh đã khiến Trâm Anh ngỡ ngàng, tổn thương.

Ở diễn biến khác, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) nghi ngờ Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh đang giấu giếm chuyện gì đó khi cả hai rủ nhau đi nhậu đúng vào ngày sinh nhật bé Long. Ông nói với Công (Quang Sự) nhưng anh cũng không biết được chuyện gì.

Trong khi đó, bà Cúc (NSND Lan Hương) cũng được bé Long mách chuyện chú Danh ngủ trong phòng của bố. Bà Cúc nghe vậy liền hỏi Thành: "Đêm qua Danh ngủ phòng con à. Hai em nó giận nhau đúng không?". Thành băn khoăn không biết nên nói ra sự thật hay không.

img

Bà Cúc phát hiện Danh ngủ qua đêm tại phòng của Thành

Phương bị động thai?

Cũng trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 39, vợ chồng Phương (Kiều Anh) đã vô cùng hạnh phúc khi lần đầu cảm nhận được chuyển động của cái thai trong bụng. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Công đang làm việc thì nhận được điện thoại của vợ, thông báo cô bị đau bụng. Nghe giọng vợ đầy lo lắng, Công hoảng loạn, vội vã trở về nhà.

img

Công hoảng sợ khi vợ gọi điện báo đau bụng.

Liệu Trâm Anh và Danh có thể hàn gắn sau những rạn nứt quá lớn? Cái thai trong bụng Phương có gặp nguy hiểm? Câu trả lời sẽ có trong tập 39 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.