Trong nước

HLV của Campuchia lại "tung chiêu" trước trận đấu với Việt Nam

08/10/2017, 13:06

HLV Leonardo Vitorino cho biết Campuchia có thể mất tiền đạo chủ lực Chan Vathanaka vì chấn thương.

vitorino

HLV của Campuchia lại "tung chiêu" trước trận đấu với Việt Nam

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới, đội tuyển Campuchia đã có buổi tập kín vào chiều tối qua. Tuy nhiên, HLV Leonardo Vitorino của tuyển Campuchia cho biết tiền đạo chủ lực Chan Vathanaka đã không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội vì chấn thương.

"Cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi là Chan Vathanaka đang gặp chấn thương. Tôi đang tính toán các phương án thay thế trong trường hợp Vathanaka không thể ra sân", Vitorino tiết lộ.

Chan Vathanaka được ví như “Messi Campuchia”. Hai trận đấu gần nhất gặp Việt Nam và Indonesia, anh đều nổ súng. Cầu thủ này có tốc độ, kỹ thuật và khả năng chớp cơ hội. Hiện không rõ Vathanaka chấn thương thật sự hay đây chỉ là chiêu trò của HLV lắm chiêu Vitorino.

"Chúng tôi không còn lợi thế sân nhà khi phải làm khách ở Mỹ Đình. Do vậy Campuchia phải cố gắng hết mình", ông Vitorino nói thêm về trận đấu này.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối 10/10, trên sân Mỹ Đình. Lượt đi, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Olympic của Campuchia.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.