AFF Cup 2022

HLV Indonesia thách thức thầy Park trước trận lượt về bán kết AFF Cup

08/01/2023, 11:23

HLV Shin Tae-yong cho rằng, đội tuyển Indonesia không yếu hơn Việt Nam và sẽ giành chiến thắng tại Mỹ Đình.

Sáng 8/1, HLV Shin Tae-yong tham dự buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam.

img

HLV Shin Tae-yong tự tin đánh bại Việt Nam

Dù không thể ghi bàn ở lượt đi nhưng ông Shin vẫn rất tự tin sẽ đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

“Chúng còn nguyên cơ hội cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi đến đây để chiến thắng, các cầu thủ và toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt và quyết tâm. Đó là một lợi thế. Tôi không nghĩ tuyển Indonesia có bất lợi gì ở trận đấu ngày mai”, ông Shin nói

Nhắc lại trận lượt đi, ông Shin cho rằng đội tuyển Việt Nam phòng ngự tốt nhưng Indonesia tấn công cũng hay và chỉ kém may mắn để ghi bàn.

“Đội tuyển Việt Nam đã có tổ chức phòng ngự tốt ở trận bán kết lượt đi. Nhưng Indonesia rõ ràng đã tạo ra được những cơ hội mười mươi ở trận đó”.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà, vị thuyền trưởng Hàn Quốc cho rằng, ông và học trò có chút lợi thế khi tới Hà Nội sớm hơn so với thầy trò HLV Park Hang-seo nhờ bay chuyên cơ.

Trước đó, sau trận lượt đi, HLV Park Hang-seo khẳng định Việt Nam mạnh hơn Thái Lan nhưng ông Shin nhấn mạnh đó là chuyện của quá khứ.

“Trước đây, Việt Nam và Thái Lan là hai đội mạnh nhất Đông Nam Á. Sau khi tôi đến thì đội tuyển Indonesia tốt hơn từng ngày. Trình độ hiện tại giữa Indonesia và tuyển Việt Nam đang ngang nhau”.

Đánh giá về màn tái đấu trên sân Mỹ Đình, ông Shin cho rằng hai đội đều muốn giải quyết trong 90 phút thay vì kéo nhau tới hiệp phụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.