HLV Lê Huỳnh Đức từ chối ghế tuyển, VFF có thêm phương án lạ

04/02/2016, 14:40

HLV Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng khẳng định anh không muốn rời SHB Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại.

le-huynh-duc
HLV Lê Huỳnh Đức từ chối lên tuyển

Hôm qua, nhiều tờ báo trong nước đăng tin VFF đã quyết định chọn HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐTVN và U23 Việt Nam. Tuy chưa chính thức nhận được lời mời nhưng HLV Lê Huỳnh Đức đã bóng gió từ chối lên thay HLV Miura. “Tôi đang cùng đội SHB Đà Nẵng chuẩn bị tham dự V-League, mọi công việc chuẩn bị của tôi với đội bóng này đã gần hoàn tất, nên tôi chưa thể ra đi vào lúc này”- HLV Lê Huỳnh Đức cho hay.

Trước việc HLV Huỳnh Đức không muốn chia tay SHB Đà Nẵng để lên tuyển, TGĐ SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà khẳng định tôn trọng ý kiến cá nhân của cựu tiền đạo ĐTVN: "Việc Huỳnh Đức lên tuyển hay không là quyền cá nhân của cậu ấy. Còn về phía SHB Đà Nẵng, CLB chưa nhận được thông báo cụ thể nào từ phía Huỳnh Đức cũng như VFF".

Việc HLV Huỳnh Đức từ chối lên tuyển sẽ là cơ hội cho HLV Hữu Thắng của SLNA. Trước đó, nhà cầm quân này từng khẳng định sẵn sàng dẫn dắt ĐTVN thay ông Miura. Tuy vậy, VFF cũng không đặt tất tay vào canh bạc HLV nội. Cụ thể, VFF đã tính tới việc mời HLV Calisto trở lại Việt Nam. Vị thuyền trưởng Bồ Đào Nha từng đưa ĐTVN lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 và tuyên bố sẵn sàng xem xét nếu được VFF gửi lời mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.