Bóng đá

HLV Park Hang-seo làm điều này ở U23 Việt Nam, người hâm mộ lo sốt vó

31/10/2021, 17:01

HLV Park Hang-seo dường như vẫn chưa tìm được bộ khung ưng ý nhất cho U23 Việt Nam.

Trong buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã dành phần lớn thời lượng cho nội dung thi đấu đối kháng.

img

U23 Việt Nam tập luyện cho trận gặp U23 Myanmar. Ảnh VFF

Đây là cách tốt nhất giữ cảm giác thi đấu cho các cầu thủ, cũng như phát hiện những điểm yếu cần chỉnh sửa nhằm hướng tới trận đấu với U23 Myanmar.

Trong quá trình chia đôi lực lượng thi đấu đối kháng, HLV Park Hang-seo cũng luân chuyển vị trí thi đấu giữa 2 bên để quan sát, đánh giá.

Điều này cho thấy nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn chưa thể tìm ra bộ khung ưng ý nhất cho U23 Việt Nam.

Rõ ràng đây là tín hiệu kém lạc quan bởi ở trận gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc), đoàn quân áo đỏ chơi chệch choạc ở nhiều vị trí.

Việc thiếu các trận đấu thực chiến, cọ xát khiến HLV Park Hang-seo lúng túng trong việc tìm ra từng cá nhân tốt nhất cho mỗi vị trí.

Cũng ở buổi tập trên, ông tiếp tục thể hiện thái độ nghiêm khắc với các cầu thủ trên sân tập, sẵn sàng dừng buổi tập để sửa lỗi cho các học trò.

Được biết, chiều 30/10, HLV Park và cộng sự đã tới sân Dolen Omurzakov để quan sát trận đấu U23 Myanmar và U23 Đài Loan (Trung Quốc).

Bên cạnh đó, ông cũng yêu cầu các cầu thủ vừa nghỉ hồi phục tại khách sạn vừa theo dõi trận đấu qua đường link nội bộ do BTC cung cấp.

Sáng 31/10, toàn đội đã có buổi họp để mổ băng trận đấu trên, qua đó tìm ra đấu pháp cho cuộc đọ sức với U23 Myanmar vào ngày 2/11.

Hiện cả U23 Myanmar và U23 Việt Nam đều đang có 3 điểm, hiệu số bàn thắng bại +1.

Bởi vậy, cuộc đọ sức giữa hai đội sắp tới sẽ có tính chất quyết định ngôi đầu bảng.

Trường hợp 90 phút chính thức cùng 30 phút hiệp phụ kết thúc mà đôi bên vẫn bất phân thắng bại thì loạt luân lưu sẽ được sử dụng để xác định đội thắng.

Đội thắng mặc định giành vé vào vòng chung kết còn đội thua ở cặp đấu này phải nằm trong top 4 đội nhìn bảng có thành tích cao nhất mới có thể đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.