AFF Cup 2022

HLV Singapore muốn dùng "vũ khí đặc biệt" để hạ đội tuyển Việt Nam

29/12/2022, 16:12

HLV Takayuki Nishigaya tỏ ra khá tự tin trước cuộc đọ sức với đội tuyển Việt Nam tại lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2022.

Trong cuộc họp báo trước màn so tài với đội tuyển Việt Nam, HLV Takayuki Nishigaya đã có những phát biểu đáng chú ý liên quan tới sự chuẩn bị cũng như tinh thần quyết tâm của Singapore.

img

HLV Takayuki Nishigaya tự tin trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam

“Chúng tôi chơi không tốt trước Lào. Nhưng chúng tôi luôn cố gắng ở mọi trận đấu và không thể nói trước được điều gì.

Bảng đấu này có Việt Nam, Malaysia còn bảng bên kia có Thái Lan, Indonesia đều rất mạnh.

Trận đấu với Việt Nam sẽ khó đoán bởi họ rất mạnh và thực lực đã được kiểm chứng. Nhưng Singapore sẽ tuân thủ đấu pháp, nỗ lực hết mình để mang về kết quả có lợi”, HLV Singapore nói.

Nói về đội nhà, ông Nishigaya cho rằng sự cổ vũ của khán giả và việc được chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo chính là vũ khí của họ.

“Tôi đang tập trung cho cuộc đọ sức với đội tuyển Việt Nam. Mọi trận đấu đều quan trọng và gặp tuyển Việt Nam càng quan trọng hơn. Singapore đã chuẩn bị tốt với quyết tâm giành chiến thắng.

Tất nhiên, tôi biết Việt Nam rất mạnh nhưng Singapore được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả và chúng tôi cũng quen với mặt sân cỏ nhân tạo. Đây chính là lợi thế”, HLV Nishigaya tiếp tục.

Singapore đang chơi tốt tại AFF Cup 2022 khi toàn thắng trong cả hai trận. Tuy nhiên những đối thủ của họ chỉ là Lào và Myanmar.

Trận gặp Việt Nam được dự báo sẽ khó khăn với đội bóng đảo quốc sư tử.

Tiền đạo Irfan Fandi cho hay: "Việt Nam là tập thể mạnh và từng cá nhân của họ cũng vậy. Họ đã thi đấu với nhau từ lâu rồi và có kinh nghiệm dày dặn. Tôi tôn trọng đội tuyển Việt Nam và chắc chắn Singapore sẽ chơi hết sức".

Theo lịch, cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Singapore sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 30/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.