SEA Games 32

HLV U23 Indonesia quyết đánh bại thầy Park ở lần thứ 3 giáp mặt

05/05/2022, 14:14

HLV Shin Tae-yong cho rằng việc không thắng được ông Park trong 2 lần gặp nhau trước đó không có gì đáng xấu hổ.

Hôm 5/5, trong cuộc họp báo trước vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31, HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia đã có những nhận xét về HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam.

img

HLV Shin Tea-yong tự tin giúp U23 Indonesia tạo ra lợi thế trước U23 Việt Nam

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Tôi đã xem lại trận hòa 0-0 của hai đội vào 3 năm trước. Tôi vui vì HLV Park Hang-seo đã thành công với bóng đá Việt Nam.

Các HLV người Hàn Quốc đã được nâng lên vị trí mới ở Đông Nam Á. Cá nhân tôi chắc chắn vẫn sẽ làm hết mình trong trận đấu với U23 Việt Nam”.

HLV trưởng của U23 Indonesia cũng cho biết ông không cảm thấy xấu hổ vì không thể thắng được người đồng hương đang làm việc ở Việt Nam trong hai lần gặp nhau trước đó.

“Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu và điều này giúp ích khá nhiều cho U23 Indonesia. Tôi đã không thể thắng được HLV Park Hang-seo trong hai lần gặp nhau trước đó.

Tuy nhiên, điều này không làm tôi xấu hổ. U23 Indonesia đã mạnh mẽ hơn trong lần trở lại này. Tôi tự tin sẽ giành được lợi thế ở cuộc chạm trán tới”, ông Shin Tae-yong cho biết.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận định thêm, ở kỳ SEA Games 30, Việt Nam là đội có chất lượng nhân sự vượt trội so với U23 Indonesia.

Và ở lần chạm trán tới đây, đội bóng áo đỏ sẽ nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, điều này tạo ra nguồn sức mạnh tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo lịch, vào lúc 19h00 ngày 6/5, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Indonesia trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

Tiếp đó, Hùng Dũng cùng đồng đội sẽ lần lượt chạm trán Philippines (8/5), Myanmar (13/5) và Đông Timor (15/5).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.