Showbiz

Hoài Linh bất ngờ dự tiệc cưới Mạc Văn Khoa, ngoại hình còn tiều tụy?

05/06/2022, 21:45
image

Đáng chú ý, sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh tại tiệc cưới của Mạc Văn Khoa ở TP HCM thu hút sự quan tâm của khán giả.

Tối 5/6, sau 7 năm hẹn hò và có một con gái đầu lòng, Mạc Văn Khoa và vợ đã tổ chức tiệc cưới linh đình ở một nhà hàng sang trọng tại TP HCM

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại TP HCM vào hôm 12/5 và đám cưới tại Hải Dương - quê chú rể vào ngày 18/5.

img

img

img

Không gian tiệc cưới của Mạc Văn Khoa ở TP HCM

Khác với lễ ăn hỏi, tiệc cưới lần này của Mạc Văn Khoa được thắt chặt an ninh. Để giữ sự riêng tư, truyền thông không được vào bên trong khu vực diễn ra hôn lễ để tác nghiệp.

Theo hình ảnh mới nhất được những người bạn chia sẻ, tiệc cưới của Mạc Văn Khoa có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp như: Việt Hương, Trường Giang - Nhã Phương, hoa hậu Khánh Vân, Khả Như...

img

img

Dàn nghệ sĩ tham dự tiệc cưới của Mạc Văn Khoa

Đáng chú ý, sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh thu hút sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy, so với những bức ảnh lan truyền MXH những ngày qua, hôm nay thần sắc nam nghệ sĩ rạng rỡ hơn hẳn.

img

img

Nghệ sĩ Hoài Linh tươi tắn trước ống kính

Hồi giữa tháng 5, nghệ sĩ Bình Tinh chia sẻ hình ảnh buổi tập kịch cùng danh hài Hoài Linh nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong ảnh, nam danh hài mặc bộ trang phục giản dị với áo sơ mi, quần tây đen, đội mũ và bịt khẩu trang khá kín. Từ vóc dáng, có thể thấy nam danh hài gầy hơn trước, mái tóc của anh đã được để dài.

Nghệ sĩ Bình Tinh cho hay, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tham gia vở cải lương "Hoàn Châu cách cách" với vai trò khách mời.

Theo nghệ sĩ Bình Tinh để mời Hoài Linh trở lại sân khấu, cô đã dành nhiều thời gian thuyết phục. Vì thương các đàn em trong nghề, Hoài Linh đã đồng ý diễn vai khách mời để ủng hộ đoàn của Bình Tinh.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh trở lại sân khấu với vai diễn khách mời

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Việt Hương cũng tiết lộ sức khoẻ của Hoài Linh hiện nay không được tốt nên nhìn nam nghệ sĩ bây giờ ai cũng thấy Hoài Linh già đi nhiều.

Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ khi nhớ lại lúc tập kịch cùng đàn anh: “Lúc tôi tập kịch thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh không đủ sức để kéo thì mình phải là người la, hét, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo.

Tôi không quá lo cho các thành viên khác trong vở kịch lần này vì ai cũng tốt. Điều tôi lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.