Chất lượng sống

Hơn 400 triệu đồng mổ mắt miễn phí cho trẻ em nghèo

03/10/2017, 20:13

Tối 2/10, tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), đã diễn ra chương trình ca nhạc từ thiện “Sưởi ấm tim em” năm 2017.

ảnh 1 (1)

Đêm nhạc từ thiện nhận được sự ủng hộ của rất nhiều mạnh thường quân, tổng tiền thu được hơn 400 triệu đồng.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Phương Anh, Hồ Trung Dũng, Nhật Hạ, Thanh Yên, Lê Thiện Hiếu, Hà Văn, Quốc Đại, Võ Ngọc Khánh, Phi Thúy Hạnh, ca sĩ nhí Trịnh Nguyễn Hồng Minh, nhóm Sen Việt KIDS...

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Đức Tuấn với 2 ca khúc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui (Trịnh Công Sơn) và bản Tình ca (Phạm Duy) thực sự mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả yêu nhạc. Bên cạnh đó, nhóm hài Thụy Mười – Minh Dũng cũng mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho gần 1.000 khán giả mọi lứa tuổi có mặt tại Nhà hát Trưng Vương.

Xen kẽ đêm nhạc, ban tổ chức đấu giá bức tượng Phật Di lặc bằng gỗ sưa với giá khởi điểm 5 triệu đồng. Sau màn so kè gây cấn, 1 mạnh thường quân may mắn sở hữu được bức tượng với mức giá 25 triệu đồng.

ảnh 2

Bức tượng Phật Di lặc bằng gỗ về tay 1 mạnh thường quân với mức giá 25 triệu đồng.

Theo ông Phạm Quốc Huy – Chủ nhiệm CLB Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em Hương Lam, cùng với đóng góp của các mạnh thường quân trong, ngoài nước và gần 1.000 vé bán hết trong đêm nhạc, ban tổ chức thu về hơn 400 triệu đồng.

“Số tiền này sau khi trừ đi chi phí tổ chức, chúng tôi dành toàn bộ phần còn lại cho hoạt động mổ mắt miễn phí cho 100 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị các dị tật về mắt trên địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam”, ông Huy thông tin.

Ông Vũ Đình Cương – Phó phòng Marketing Công ty CP Địa ốc First Real (nhà tài trợ kim cương cho chương trình) cho hay, đêm nhạc từ thiện “Sưởi ấm tim em” nằm trong chuỗi các hoạt động thường xuyên của đơn vị nhằm chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh trên địa bàn Đà Năng và tỉnh Quảng Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.