Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 47: Thy bóc trần bí mật "tày đình" của bà Sa

01/10/2021, 09:00
image

Trong Hương vị tình thân tập phần 2 tập 47, Thy biết bí mật của bà Sa và người tình, ông Sinh không muốn nói bí mật với nhà Long.

Bà Sa lộ bí mật

Review Hương vị tình thân tập phần 2 tập 47 mở đầu là cảnh Thy (Thu Quỳnh) vừa khóc vừa nói với bà Sa (Ngân Hạnh): “Mẹ ghét con vì ai cũng nói là con giống bố. Lúc ấy thì con nghĩ rằng, vì mẹ quá đau khổ nên mẹ không muốn nhắc đến. Còn bây giờ thì con hiểu, mẹ làm thế vì mẹ chẳng yêu bố con”.

img

Thy biết sự thật về bà Sa

Đúng lúc đó, ông Tấn (Hồ Phong) đi đến và nghe được lời Thy. Thy bóc mẽ mẹ: “Thế thì chắc, mẹ phải có một người đàn ông ở trong quá khứ. Người đàn ông vừa ngồi ở đây, ông ta với mẹ không phải bây giờ mới quen nhau đúng không ạ?”.

Trước đó, thái độ của bà Sa cũng khiến Thy nghi ngờ về câu chuyện trong quá khứ. Dũng (Sỹ Hưng) thắc mắc việc bà Sa không nhớ ra ông Sinh (Võ Hoài Nam) dù đã gặp trước đó. Thấy con gái thay đổi sắc mặt, bà Sa ngay lập tức giải thích rằng vì bị bà Bích ảnh hưởng nên không nhớ ông Sinh.

Bà Sa cũng khuyên Thy nên bỏ qua quá khứ để sống tiếp, sau khi biết ông Sinh từng đi tù vì tội giết bố đẻ của mình. Vốn đã mâu thuẫn với Nam nên khi biết về vụ án năm xưa, cảm xúc của Thy càng không kiểm soát được. Cô tuyên bố sẽ không bao giờ quên mối thù với Nam, bất chấp bà Sa hết sức khuyên giải.

Ông Sinh muốn Nam giữ bí mật

Ở một diễn biến khác của review Hương vị tình thân tập phần 2 tập 47, ông Sinh lại muốn Nam (Phương Oanh) giấu giếm huyết thống.

img

Ông Sinh không muốn công khai bí mật với nhà Long

Ông nói rằng chuyện này, chỉ cần Long (Mạnh Trường) - Nam và ông biết là được rồi, Nam không cần phải nói với nhà chồng. Ông Sinh cũng bày tỏ sự quan ngại về mối quan hệ của Nam với em dâu nếu như mối quan hệ bố con của mình và Nam được tiết lộ.

Nghe vậy, Nam nũng nịu: “Nhưng, bố là bố của con mà”. Với sự từng trải, ông Sinh nói với con gái những lời ruột gan: “Bố đã từng phạm sai lầm. Việc bố làm, bố đã phải trả giá. Nỗi đau của họ không vơi đi được bằng sự trả giá của bố. Con với em dâu con làm sao mà nhìn mặt nhau đây”.

Trong Hương vị tình thân tập phần 2 tập 46, phân cảnh cha con ông Sinh nhận nhau đã lấy nhiều nước mắt của khán giả.

img

Nam vỡ òa khi biết ông Sinh đúng là bố đẻ

Nam tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa ông Sinh và Long và biết được sự thật ông Sinh là bố đẻ của mình. Nam khóc nấc, bởi bao năm cô luôn mong chờ mà không biết bố đẻ luôn ở bên. “Đến một tiếng gọi bố là bố, con cũng không được gọi. Sao bố lại biến con thành đứa con vô tâm như thế này”, Nam khóc.

Ông Sinh giải thích rằng cố giấu vì không muốn con gái biết mình là con gái của kẻ sát nhân. Ông Sinh không dám nhìn thẳng vào mắt Nam, nên cô ra sức gọi bố. “Quá khứ của bố có như thế nào thì bố cũng thay đổi rồi mà. Từ ngày con gặp bố, lúc nào con cũng chỉ thấy bố nhận sự thua thiệt về mình thôi. Vì mang thân tù tội nên bố phải nỗ lực hơn người bố bình thường gấp trăm, gấp nghìn lần”, Nam nghẹ lời.

Khóc theo từng lời của Nam nhưng ông Sinh cả quyết không muốn nhận Nam, sợ bố mẹ Long không chấp nhận thông gia từng giết người.

img

img

Cảnh Nam và ông Sinh nhận cha con gây xúc động

Nam đau đớn nói: “Con có bố mà không dám nhận thì con có sống hạnh phúc được không? Nếu con vì bản thân mình mà bỏ rơi bố thì con có còn là con không”, Nam nói. Cô nhắc lại nỗi đau đớn của ông Sinh khi thấy con gái đau ốm, gặp nạn mà không dám đến gần.

Không thể trốn tránh mãi, ông Sinh cuối cùng được đường hoàng gọi con gái, ôm con gái khóc nấc.

Trong diễn đàn "Hương vị tình thân VTV1" có hơn 138.000 thành viên, nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động với phân cảnh này, đặc biệt là diễn xuất đỉnh cao của NSƯT Võ Hoài Nam.

"Võ Hoài Nam tuyệt quá! Mọi người có thấy sự chuyển đổi ánh mắt, miệng cười, cơ mặt của bác Sinh khi thấy Nam không? Mình xem mãi phút chuyển trạng thái đó mà không chán, thấy thật đẹp"; "Xem đoạn hai bố con nam nhận nhau mà khóc nghẹn luôn"; "Tình phụ tử hôm nay quá xuất sắc! Nam diễn xuất thần. Ông Sinh và Nam nhận nhau làm rơi nước mắt của bnh khán giả yêu phim"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.