Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 57: Bà Bích đếm cả đống tiền, ủ mưu "úp sọt" Long

08/07/2021, 07:47
image

Hương vị tình thân tập 57 nổi bật với cảnh bà Bích vừa đếm tiền vừa mơ trở thành mẹ vợ của Long, Thy và Huy bắt đầu có mâu thuẫn...

img

Nam xuất viện sau cơn thập tử nhất sinh

Nam xuất viện, bà Bích tận dụng cơ hội "đẩy thuyền"

Trong tập 57 Hương vị tình thân, tình cảm của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) ngày càng gắn bó hơn sau khi Nam đỡ một nhát dao cho Long.

Sau khi được xuất viện, Long ân cần đưa Nam về tận nhà cùng với bà Bích (Tú Oanh) và Diệp (Tuyết). Anh chàng giám đốc không chỉ tay xách nách mang đồ đạc mà về đến sân, Long cõng Nam lên phòng vì lo vết thương của cô vẫn đau.

img

Bà Bích ôm mộng trở thành mẹ vợ của Long

Không quên chớp lấy cơ hội, bà Bích lấy cớ cùng Diệp ra khỏi nhà để dành không gian riêng tư cho cặp đôi. Thấy Nam gọi Diệp lên phòng để nhờ giúp, Long hớt hải chạy lên khiến cô ngượng ngùng. Nhưng vì đang ăn mặc có phần hớ hênh, Nam cố gắng che chắn trước Long. Cô đuổi anh đi ra, nói rằng mình tự lo được. Khi Long vừa quay đi thì Nam đã đau đớn suýt ngã khiến anh vội vàng quay lại đỡ người thương.

Bà Bích thực tế rất vui vẻ trở về phòng đếm tiền mà đồng nghiệp gửi tặng Nam trong thời gian bị bệnh. Dù Nam chỉ mới là người quen thân thiết với gia đình Long nhưng số tiền cô nhận được cũng khá nhiều. Bà Bích mơ tới một viễn cảnh khi Nam trở thành người thân trong nhà Long, khi đó bà chỉ cần ngồi không đếm tiền mà thôi.

Thậm chí, bà Bích còn "ủ mưu" rằng: "Thằng em mình đã để tuột rồi. Thằng anh, gặp trời này mày có chạy vào mắt".

Nhìn những màn "diễn" xuất thần của bà Bích trước Long và gia đình, nhiều khán giả vô cùng thích thú. "Phải nói rất đạt, nhân vật đa tính cách, phản ứng tình huống rất nhanh. So với bà Xuân thì bà Bích thông minh hơn nhiều", "Bà Bích đúng kiểu gia vị của bộ phim luôn, xem cảnh nào cũng thấy buồn cười", "Xem bà Bích theo kiểu giải trí và tấu hài là chính mà. Nên xét theo phương diện này thì yêu bà Bích nhé", "Mặc dù bà mẹ này mang nhiều tính xấu, thực dụng nhưng thực sự mình k thấy ghét, càng xem càng cuốn"... là một số bình luận của khán giả.

Thy lộ bản chất ích kỷ, thủ đoạn

Hương vị tình thân tập 57 còn chứng kiến cảnh cả gia đình bà Xuân (Quách Thu Phương), ông Khang (Mai Nguyên) đều quan tâm, chăm sóc Nam khi cô điều trị trong bệnh viện.

img

Ông Khang định giao toàn quyền quyết định về công ty cho Long

Thấy vậy, Thy (Thu Quỳnh) tỏ ra không hài lòng. Thy lo rằng, Nam có thể về nhà ông Khang làm dâu trưởng, ảnh hưởng đến vị thế của cô trong gia đình chồng.

Ông Khang sau chuyến đi công tác về và thấy bà Xuân đang mệt mỏi nên có ý nghỉ làm quản lý, trao lại quyền chèo lái công ty của gia đình cho Long. Long bày tỏ chỉ sợ không đủ sức gánh vác thay bố mình. “Công ty là công ty gia đình, con là con trưởng gánh vác thay bố là chuyện đương nhiên. Con được đào tạo bài bản, con còn làm tốt hơn bố ấy chứ. Chỉ tiếc là thằng Huy không chịu về để gánh vác công việc cùng con. Bố hướng nó theo học ngành kiến trúc chỉ để quy tụ về xây dựng tiền đề cho gia đình, không hiểu sao nó theo nghề nấu nướng bếp núc của đàn bà”, Long chia sẻ.

img

img

Thy tỏ thái độ khó chịu khi Huy đòi tự lập, không cần hỗ trợ từ gia đình

Ở ngoài nghe thấy ông Khang nói chuyện về Huy (Anh Vũ), Thy tiếp tục cảm thấy lo lắng, thất vọng về chồng. Sau sự việc này, Thy đã hỏi chồng về việc phát triển chuỗi nhà hàng. Huy đã bày tỏ bản thân cũng muốn phát triển sự nghiệp nhưng chưa đủ kinh phí và không muốn nhờ gia đình hỗ trợ.

Sau đó, Thy bóng gió về việc chưa hài lòng với sự nghiệp, định hướng phát triển kinh tế của Huy. Điều này đã khiến, 2 vợ chồng lời ra, tiếng vào, không hài lòng về nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.