Quốc tế

Irina ôm trai lạ, Ro "điệu" ngậm bồ hòn...

09/05/2014, 06:47

Dù bạn trai Ronaldo đang gặp khó khăn với chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải nhưng cô nàng Irina Shayk vẫn chẳng đoái hoài gì.

Hình ảnh Irina ngực trần đùa giỡn, ôm trai lạ xuất hiện đầy rẫy trên các trang mạng
Hình ảnh Irina ngực trần đùa giỡn, ôm trai lạ xuất hiện đầy rẫy trên các trang mạng


Thân ai người nấy lo


Có thể nói rằng, Ronaldo đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải. Những chấn thương liên tiếp dù không quá nghiêm trọng đã khiến siêu sao người Bồ không có phong độ cao nhất mỗi khi ra sân. 


Trong hoàn cảnh này, với tư cách là vợ sắp cưới, Irina đáng ra nên ở bên Ronaldo để chăm sóc và động viên anh. Tuy nhiên, siêu mẫu nước Nga lại tỏ một thái độ khá dửng dưng theo kiểu “thân ai người nấy lo” khi vẫn tất bật với những dự án quảng cáo khắp thế giới.
 

"Mỗi người có một công việc và tôi tôn trọng sự lựa chọn của cô ấy".

 

Ronaldo

Thậm chí, Irina còn chẳng thèm đoái hoài tới cảm xúc của bạn trai khi có những cử chỉ thân mật quá mức với trai lạ. Hai ngày qua, những hình ảnh Irina ngực trần đùa giỡn, ôm ấp đầy tình tứ một trai lạ xuất hiện trên hầu hết các trang mạng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cánh mày râu.

Nếu như việc chân dài người Nga khoe thân đã không còn quá lạ lẫm thì ở lần này, độ táo bạo mà nàng WAGs xinh đẹp của Ronaldo thể hiện tăng lên gấp bội. Cô ả đã cởi phăng chiếc áo ngực và để gã trai lạ thoái mái khám phá hai “trái đào”. Chưa dừng lại ở đó, gã này còn có những hành động như thể họ là một cặp tình nhân đang hưởng thụ kỳ nghỉ bên bãi biển.


Theo lý giải của Irina, cô đang thực hiện loạt ảnh quảng cáo cho hãng áo tắm danh tiếng Sports Illustrated và việc cô nàng ăn mặc "mát mẻ" là hoàn toàn dễ hiểu. Bên cạnh đó, chân dài xứ Bạch Dương cho hay những hình ảnh thân mật với bạn diễn đều nằm trong kịch bản của chương trình chụp hình.


Thế nhưng, dù Irina có giải thích gì đi chăng nữa, với tư cách là một người đàn ông, không phải nói ai cũng biết cảm giác của Ronaldo sẽ như thế nào.

Ngậm bồ hòn làm ngọt


Cần phải nói thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên Irina Shayk khoe thân quá đà và khiến Ronaldo buồn phiền vì ôm ấp trai lạ. Ngay hồi đầu tháng hai vừa qua, vị hôn thê của Rô "điệu" cũng đã ôm ấp rất tình tứ mẫu nam khi tham gia chụp hình quảng cáo cho hãng giày XTI của Tây Ban Nha. Irina diện một bộ bikini xuyên thấu còn bạn diễn của cô ở trần và cả hai cùng tạo dáng với nhiều tư thế cực kỳ gợi cảm.


Không thể phủ nhận Irina Shayk rất yêu nghiệp người mẫu nhưng với một cô gái sắp cưới chồng thì làm việc gì cũng phải có giới hạn. Trước sự thái quá của cô bồ xinh đẹp, Ronaldo đã không ít lần góp ý riêng với Irina nhưng chỉ một thời gian sau mọi chuyện lại đâu vào đó.


Với danh tiếng, độ bảnh bao và khả năng kiếm tiền của mình, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Ronaldo luôn chọn cách im lặng trước những hình ảnh khoe thân của vợ sắp cưới trước bàn dân thiên hạ. Tuy nhiên, việc gì cũng có nguyên nhân của nó và liệu đâu là lý do khiến Ronaldo luôn phải "ngậm bồ hòn làm ngọt". 


Đầu tiên phải kể đến thói trăng hoa của siêu sao người Bồ. Dù có bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng nhưng CR7 vẫn luôn "thèm của lạ". Không ít lần cánh thạo tin đã lật tẩy những màn "ăn phở" của Ronaldo và tuyệt nhiên Irina không mảy may để ý đến điều này để giữ gìn hạnh phúc. Chính bởi vậy, nếu Ronaldo dám lên giọng "dạy dỗ" thì chân dài nước Nga chắc chắn sẽ đáp trả thích đáng và đến lúc đó chẳng ai biết sẽ có những chuyện gì xảy ra.


Thêm vào đó, dù bạn trai đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng Irina chưa bao giờ ngửa tay xin một đồng một cắc nào của Ronaldo. Khác với những nàng WAGs khác chỉ chăm chăm tìm cách bòn rút của chồng hoặc bạn trai, Irina lại tự tìm cách kiếm tiền nuôi sống bản thân. Với thân hình nóng bỏng, gương mặt hút hồn, Irina luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà quảng cáo và thù lao thu được từ những hợp đồng béo bở cũng thừa đủ cho cô nàng có một cuộc sống sung túc.

Hữu Hiệp
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.