Showbiz

Jungkook BTS giờ đã vượt mặt đàn anh G-Dragon Big Bang

01/07/2021, 11:41

Với những thành tích và độ nổi tiếng của mình, BTS trở thành nhóm nhạc được quan tâm nhất nhì hiện nay.

img

BTS đang là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu

Mới đây, bảng xếp hạng 100 thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới trên Google giữa năm 2021 đã được công bố. Dữ liệu này do Kpop Idol Charts công bố dựa trên việc thu thập từ các xu hướng của Google.

Có thể nói, với sự phổ biến của Kpop trên toàn cầu cùng những nhóm nhạc nổi tiếng không chỉ tại Kpop mà cả thế giới như BTS, Black Pink, G-Dragon… nên sự quan tâm của khán giả đến các thần tượng ngày càng lớn. Theo Allkpop, số lượng tìm kiếm về các thần tượng Kpop cũng ngày càng cao.

img

Bảng xếp hạng các thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 6 tháng đầu năm 2021

Với việc Mỹ tiến thành công, các thành viên của BTS và Black Pink giữ những vị trí đầu bảng xếp hạng về số lượng được tìm kiếm nhiều nhất.

img

Jungkook của BTS giữ vị trí đầu bảng xếp hạng

Bốn thành viên của BTS gồm Jungkook, V, Jimin và Suga giữ vị trí đầu tiên. Trong đó, Jungkook chiếm ngôi “đầu bảng” với chỉ số tìm kiếm 600. Năm qua, Jungkook đã lập nhiều thành tích đáng nể.

Cụ thể, trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales Chart do Billboard của Mỹ công bố, hai ca khúc solo của Jungkook là "Euphoria" và "My Time" đã lọt top 7. Điều này giúp Jungkook là thần tượng Kpop đầu tiên có 2 ca khúc solo lọt vào bảng xếp hạng này.

Đứng sau Jungkook về số lượng tìm kiếm là V, xếp vị trí thứ hai với chỉ số tìm kiếm đạt 563.64. Các thành viên còn lại của BTS như Jin, RM và J-Hope xếp lần lượt ở các thứ tự 8, 11 và 13.

Hai thành viên Lisa và Jennie của nhóm Black Pink chiếm vị trí thứ 5,6 với chỉ số tìm kiếm lần lượt là 300.00 và 281.82.

img

Lisa và Jennie của Black Pink lọt top 6 tìm kiếm

Trong danh sách này còn nhiều thành viên tới từ các nhóm nhạc như GOT7, Twice, EXO, Red Velvet, NST, Astro…

Nam thần tượng đình đám G-Dragon (Big Bang) đã đứng sau nhiều đàn em, xếp ở vị trí thứ 14. Thời gian qua, G-Dragon không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật. Anh chủ yếu đóng quảng cáo, hợp tác thời trang nhưng tên tuổi của thủ lĩnh Big Bang vẫn nhận được nhiều sự chú ý và giữ được độ hot nhất định. Đây là điều không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Đáng chú ý, trong một cuộc phỏng vấn, Jungkook (BTS) từng tiết lộ anh muốn thành ca sĩ vì ngưỡng mộ G-Dragon. Theo thành viên của BTS, từ nhỏ anh đã có niềm đam mê vũ đạo. Trong 1 lần vô tình tìm kiếm những video về vũ đạo, Jungkook thấy video trình diễn của trưởng nhóm Big Bang. Nghĩ rằng G-Dragon thật ngầu, Jungkook đã nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Và bây giờ, nam thần tượng đã "vượt mặt" đàn anh về số lượng tìm kiếm trên Google.

img

Thời gian qua, G-Dragon không có hoạt động nghệ thuật nổi bật nào nhưng vẫn giữ được độ hot của tên tuổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.