Showbiz

Khi “mỹ nam” của showbiz Việt bị thị phi giới tính bủa vây

30/04/2019, 11:57

Isaac, Cao Thái Sơn, Noo Phước Thịnh, Nam Cường là những mỹ nam liên tục dính nghi vấn về giới tính.

img
Ngoại hình điển trai và sự dịu dàng thường khiến Isaac bị nghe ngờ về giới tính

Isaac

Điển trai, tài năng, Isaac cũng bị dính khá nhiều tin đồn về giới tính. Khi còn là thành viên trong nhóm 365, anh từng bị đồn thổi có mối quan hệ với thành viên Jun Phạm. Thời điểm ấy, dư luận xôn xao tới nỗi Isaac từng phải lên tiếng đính chính anh bị hấp dẫn bởi phái nữ.

Dù hiện tại đã hoạt động solo nhưng Isaac vẫn luôn nằm trong danh sách ca sĩ dính tin đồn đồng tính. Tuy nhiên, không lên tiếng giải thích nữa, nam ca sĩ quyết định giữ thái độ im lặng.

Anh lý giải, khi bản thân khẳng định một điều gì đó thì sẽ làm cho người ta nghĩ mình “có tật giật mình” và thắc mắc tại sao phải khẳng định như vậy. “Tôi chưa bao giờ khẳng định mình là trai thẳng, và tôi cũng không bao giờ lên báo đính chính điều đó. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Làm người của công chúng chắc chắn sẽ có tin đồn. Đó cũng là điều không thể tránh khỏi. Nếu người ta không đồn về giới tính thì cũng sẽ đồn về rất nhiều thứ”, Isaac nói.

Nam Cường

img
Đã lấy vợ nhưng Nam Cường vẫn bị đồn là lấy vợ để che mắt thiên hạ

Từ trước khi kết hôn, với ngoại hình tuấn tú cùng tính cách dịu dàng, Nam Cường cũng là một trong những ca sĩ luôn vướng phải thị phi về giới tính. Ngay cả khi anh đã kết hôn, những tin đồn vẫn chưa bao giờ lắng xuống. Thậm chí, có người còn cho rằng, giọng ca của “Lời hứa” chỉ lấy vợ để che mắt thiên hạ.

Đáp lại những tin đồn ấy, Nam Cường khẳng định anh không muốn chuyện riêng tư bị bàn tán, tránh luận trên các phương tiện truyền thông. Do đó, anh không liên tiếng giải thích hay đính chính gì về vấn đề này. “Tất cả thông tin không chính thống từ gia đình đều sai lệch”, Nam Cường chia sẻ.

Noo Phước Thịnh

img
Noo Phước Thịnh liên tục dính tin đồn giới tính.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên không mấy khó hiểu khi Noo Phước Thịnh luôn được đưa ra bàn tán về vấn đề giới tính. Không chỉ vậy, tin đồn này càng được nhiều người khẳng định khi những hình ảnh nam ca sĩ 8X thân thiết với các đồng nghiệp nam sau hậu trường, đặc biệt là với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, dù rằng cả hai luôn khẳng định mình là bạn thân.

img
Mối quan hệ giữa Noo Phước thịnh và Ngô Kiến Huy từng bị nghi ngờ

Cuối năm 2016, Noo Phước Thịnh từng gây xôn xao khi lộ hình ảnh thân mật mới người đàn ông lạ mặt. Bản thân nam ca sĩ khi ấy đã phải lên tiếng giải thích, nhân vật kia chỉ là một người bạn. Dẫu vậy, dư luận vẫn không biết thực hư giới tính của Noo ra sao khi anh trả lời khá lấp lửng: “Giới tính là câu chuyện của mỗi người. Làm ở showbiz thì chuyện bị đồn thổi là đương nhiên nên tôi không quan tâm”.

Cao Thái Sơn

img
Đã khẳng định là "chuẩn men", nhưng Cao Thái Sơn vẫn chưa thuyết phục được công chúng.

Nghi vấn Cao Thái Sơn đồng tính xuất phát từ những hình ảnh bóng bẩy quen thuộc của anh trên sân khấu một thời. Tuy nhiên, nam ca sĩ này lại có trường hợp khá đặc biệt khi bị chính người bạn tố là đồng tính. Năm 2012, một người Việt kiều tên Adam Nguyễn từng tố Cao Thái Sơn lừa tình, tiền và tung bằng chứng nam ca sĩ là người đồng tính.

img
Cao Thái Sơn từng bị người tình đồng tính tin đồn là Adam Nguyễn tố lừa tình, lừa tiền.

Trong khi cùng dính nghi vấn giới tính, những ca sĩ khác giữ im lặng thì Cao Thái Sơn đã tổ chức họp báo để khẳng định giới tính của mình. Anh khẳng định mình “chuẩn men” và từ đó, người ta thấy Cao Thái Sơn thường vướng những ồn ào với các cô gái. Tuy nhiên, sự khẳng định của anh vẫn không làm thỏa mãn dư luận và làm nhiều người thấy hoài nghi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.