Chính trị

“Không để con cái lạm quyền làm ăn phi pháp"

09/05/2016, 09:53

"Tôi không để con cái, người thân lạm dụng quyền của mình để làm ăn phi pháp...", Bí thư Hà Nội nhấn mạnh.

bi thu Hai

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải trình bày chương trình hành động trước các cử tri huyện Phúc Thọ.

Sáng 9/5, Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải cùng 4 ứng viên ứng cử ĐBQH khoá XIV tại đơn vị bầu cử số 8 đã tổ chức buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Phúc Thọ (Hà Nội).

Hơn 300 cử tri đã có mặt tại buổi tiếp xúc cử tri để nghe chương trình hành động của 5 ứng cử viên: Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP. Hà Nội Hoàng Trung Hải; Bí thư Huyện uỷ Phúc Thọ Ngọ Duy Hiểu; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam Nguyễn Văn Được; Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Hà Nội Trần Danh Lợi và bà Bạch Tố Uyên - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ba Trại (Ba Vì, Hà Nội).

Trình bày chương trình hành động của mình, Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải khẳng định ý thức sâu sắc được trách nhiệm của mình khi tham gia ĐBQH, bản thân ông cũng coi đó là sự gửi gắm niềm tin của cử tri với mình. Nhấn mạnh đến những mục tiêu sẽ thực hiện nếu trúng cử ĐBQH khoá XIV, Bí thư Thành uỷ Hà Nội cho biết trước hết sẽ phấn đấu để xứng đáng là người đại diện trung thành của cử tri, thường xuyên lắng nghe ý kiến, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của cử tri để truyền đạt các ý kiến đó lên với Quốc hội, giám sát việc thực hiện các ý kiến đó.

“Với tư cách Bí thư Hà Nội, với các cử tri Hà Nội, tôi có trách nhiệm chỉ đạo các cơ quan của Thành phố, phối hợp với các Bộ ngành liên quan triển khai kiến nghị của cử tri. Tôi sẽ luôn trau dồi đạo đức cách mạng, luôn tâm niệm không để con cái, người thân lạm dụng quyền của mình để làm ăn phi pháp, để tham nhũng, mà phấn đấu làm sao để thực hiện chống tham nhũng, xây dựng xã hội minh bạch, công bằng” - ứng cử viên Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Bí thư Hà Nội cũng cho biết nếu trúng cử sẽ cố gắng góp phần nâng cao chất lượng Quốc hội, để Quốc hội là cơ quan quyền lực cao nhất, làm sao đặt lợi ích của người dân, của quốc gia lên trên hết và cùng với đó là xây dựng quốc phòng vững mạnh, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền đất nước.

“Chúng tôi cũng sẽ chủ động đề xuất với QH các cơ chế, chính sách theo tâm tư nguyện vọng của người dân, đặc biệt là cơ chế an sinh xã hội” – ông Hải nhấn mạnh.

20160509_092030

Buổi tiếp xúc cử tri của Đơn vị bầu cử số 8 - TP. Hà Nội được tổ chức tại huyện Phúc Thọ vào sáng 9/5.

Với tư cách là Bí thư Hà Nội, ông Hoàng Trung Hải cũng nhấn mạnh hướng tới mục tiêu tạo đột phá cho Hà Nội trong 5 năm tới. Đặc biệt là đột phá vào khâu phát triển cơ sở hạ tầng, coi đây là mục tiêu cần ưu tiên để phát triển nâng cao nền kinh tế.

“Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH khoá XIV, tôi hứa sẽ phối hợp thực hiện tất cả các mục tiêu trên, và mong muốn cử tri sẽ không ngừng giám sát việc thực hiện các mục tiêu đã đề ra” – Bí thư Hà Nội nhấn mạnh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.